fart wrote:
Athugaðu Brembo af þessum bílum sem ég stakk uppá, oft hrikalega góð kaup þannig
4-6 stimpla dælur og storir diskar.
fjöldi stimpla hefur EKKERT með gæði að segja,,,,,,,, en oft er það gert ef caliberinn er orðinn eins og 1/3 af disknum
álíka að halda því fram að V12 sé best !!!!!!!!!!
góðir klossar er ódýrasta upgrade,,,, bremsur virka ekki skít á KALDA diska,,,, góður vökvi er einnig mikilvægt,, öflugri mastercylinder er einnig gott
ath oem bíll er gefinn upp fyrir að stoppa X mikið með oem bremsur FLATOUT,
bilið milli þess að vera með VIRKILEGA góðar bremsur og FÁRÁNLEGA góðar bremsur er €€€€€€€€€,,
keppnisdót er alveg ískrandi fyrir allann peninginn,,,
hérlendis eru engvar flatout emergency brake situation,, í raunveruleikanum,,, ef þú ert í slíkum æfingum ertu hvort eð er utan alls tryggingarzone og færð ekkert bætt,, ef illa fer !!! það er margreynt og hafa menn margir komiist illa frá borði þegar verkfræðingar reikna út raunhraða við slys stað
en góðar bremsur eru aldrei vanmetnar og margfalt betra að vera með ALVÖRU dót en eitthvað sem hægir
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."