Hr.Cummins wrote:Steinmar wrote:Sælir
Gaman að þessum pælingum og þakkir fyrir upprifjunina Jón Ingi.
Ég er persónulegfa fylgjandi því að nota SI kerfið, svona til einföldunar, en það er líka nauðsynlegt að hafa smá innsýn í SAE kerfið.
Kv. Steinmar
elliofur wrote:Sama spurning og Steinmar, nema með original 6bt cummins?
Orginal eða ekki, hérna er dyno graf fyrir 6BT (ISB / Commonrail):

eins og glöggt sést ná línurnar ekki að skarast, en EF vélin hefði nóg snúnings-svið myndu línurnar skarast við 5252rpm...
Þetta er eins og Jón Ingi bendir á SAE kerfi, en ég er hlynntur notkun þess eins og flestir hljóta að geta lesið af skrifum mínum...
Ég er að vinna í smá ritgerð handa ykkur um áhrif knastása á hestöfl og tog, og þá sérstaklega snúnings-svið (powerband) en í sömu grein mun ég skrifa um stroke og bore... muninn á short stroke og long stroke með sama slagrými...
Gott að fá þetta innlegg frá þér Jón sem að útskýrir brunaþrýsting og hvernig hann verður að afli á sveifarás, en ég er einnig að vinna í smá klausu um drive-pressure og áhrif þess krafts á endingar véla, þá sérstaklega hvernig Detroit Diesel menn klúðruðu 6.5 TD vélinni sem að GM menn þekkja með of smáu afgashúsi og takmörkuðu þannig afköst vélarinnar og möguleika á aflaukningu.
En ég held að þetta klúður hjá GM/Detroit hafi orðið þeim að falli á þeim samkeppnismarkað sem að stefnt var á en menn eru að sprengja botninn úr 6.5 með því að auka of mikið boost á orginal túrbínu...
Á sama tíma hafa menn skipt út Borg Warner GMx túrbínunum fyrir Holset HX35 og Holset HX40 með góðum árangri, um leið stækkað spíssa og verið að blása 25-30psi með fylgjandi aflaukningu og verið mjög ánægðir...
Allt um það seinna, en þú gerir athugasemd við reikninginn minn á "x deilt með x jafnt og y" en það var bara svona dæmi sem að ég prófaði að reikna og fékk útkomuna 5252rpm, sem að var smá tilviljun