Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Miðað við virknina í þessu dóti... fuck þetta er alveg easy 12sec bíll
3gírs spól í bleytu á 70 með smá clutch kick... eflaust hægt að pína þetta í 4gír ef að maður er hugaður
Set inn video þegar að pústið er komið undir...
Angelic0- wrote:Þetta virkar fínt ef að það er ekki blautt úti, er að gera mér í hugarlund að jarðsambandið sé lélegt...
Ef að maður tekur á því og er í hærri snúningum eitthvað að djöflast þá koðnar hann niður eftir smá og verður máttlaus (too rich) og svo drepst á honum...
Dettur bæði í hug jarðsamband, að það sé að hitna og sjái kveikjunni ekki fyrir nægri spennu/straum...
Eða þá að AlphaN sé ekki nógu perfect fyrir rakt andrúmsloft... voða furðulegt...
Annars þegar að hann virkar og það er blautt þá bara spólar hann og spólar, það er það blautt núna að hann bara drukknar og bleytir kertin...
Er búinn að vera að reyna að troubleshoota þetta en er eiginlega kominn á þessa tvo hluti, ætla að prófa að setja wideband í og lesa úr því...
Ætlaði að koma í kvöld að spóla en aflýsti því vegna bleytunnar... bæði vegna þessa og svo nenni ég ekki að vera að skrúfa dekk í úrhelli...
Angelic0- wrote:Miðað við virknina í þessu dóti... fuck þetta er alveg easy 12sec bíll
3gírs spól í bleytu á 70 með smá clutch kick... eflaust hægt að pína þetta í 4gír ef að maður er hugaður
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Angelic0- wrote:Miðað við virknina í þessu dóti... fuck þetta er alveg easy 12sec bíll
Leyfi mér stórlega að efast um að þú náir 12
Alan (morerevsm3) er með 350 bhp b30 í strípuðum coupe sem er notaður í hillclimb, hann fer 12.92
Og er eitthvað afrek að spóla í bleytu í 3 gír?
fart wrote:Ef þetta lifir af helgina er það bara vegna þess að það er rigning
fart wrote:Ef þetta lifir af helgina er það bara vegna þess að það er rigning

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests