Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Raggi M5 wrote:á þessum 17þús.km. sem ég átti minn M5 þá þurfti ég einu sinni að skipta um hjólalegu, sem kostaði reyndar dáldið, og þurfti líka að skipta um bremsuklossa sem kostuðu eitthvað um 4 þúsund sem er ekkert.
En Fu*k that hvað kostar í þetta og hvað þetta slitnar mikið!! Það er þess virði,,,,,allavega á M5. Og ég er alveg viss um að aðrir núverandi og fyrrverandi M5 eigendur eru sammála mér. Maður kannski pælir eitthvað í þessu þegar maður hefur ekki átt svona bíl, svo þegar maður eignast þetta þá er maður ástfanginn og gerir það sem gera þarf hvað sem það kostar![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:M5 notar meira bensín en 540 það er alveg staðreynd auk þess sem slithlutir í 540 kosta mikið minna en í M5.
Ég er alls ekki að reyna að gera þig fráhvefan E34 M5 en bara að benda á (og þú veist það kannski fyrir) að það kostar dálítið að reka slíkan bíl. Kannski ekki mikið miðað við hvernig bíll þetta er en samt sem áður dálítið
Alpina wrote:Mikið til í þessu hjá Ragga,, en mergur málsins er alltaf sá:: ekki vera WANNA-BE M5 eigandi og pæla bara í því neikvæða um bílinn,,((eyðsla varahlutir,,osfrv.)) Horfðu á það jákvæða og fáðu þér svona bíl og sættu þig við bílinn,,,-------->> tóm hamingja ef þú tekur þannig á því![]()

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

fart wrote:ef þú bíður nógu lengi þá færðu hlutinn nánast ókeypis.
Austmannn wrote:Núna er spurninginn. Þegar E39 er kominn niður í þetta verð sem hann er að detta í núna, er spurning um að bíða aðeins lengur heldur en að fá sér E34 strax.
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests