sosupabbi wrote:Geturu ekki reddað mér stærri myndum?Fær höfðinginn þá frí í sumar?
Höfðingjanum verður breytt í RHD í sumar
sosupabbi wrote:Geturu ekki reddað mér stærri myndum?Fær höfðinginn þá frí í sumar?

-Hjalti- wrote:töff Einar , en hvað varð um kramið úr bílnum ?
srr wrote:-Hjalti- wrote:töff Einar , en hvað varð um kramið úr bílnum ?
E30,,,,eins og alltaf

agustingig wrote:Flott LHD swap! Er þetta ekki allveg KREISÝ vinna? hahaVeit ekki hvort ég myndi leggja í svona..
![]()
BMW_Owner wrote:jæja kominn úr pústsmíði, djöfulsins gleði er að þurfa ekki að hlusta á þessi læti alltaf hreint. en núna er ég í smá pælingum ég þarf að setja súrefnisskynjarann á sinn stað en þar sem þetta er m3 pústkerfi þá gerir það ráð fyrir að hafa einn skynjara sitthvorum meginn þannig ég gæti tengt hann bara beint í annað gatið en þá fengi hann bara skilaboð frá 3cyl. rörin tengjast allavega ekki saman nógu framalega ef þau tengjast á annað borð. hvar er best að setja skynjarann þannig að hann fái sem bestar mælingar?
Angelic0- wrote:Eyzi er með M52B25 E36... hann er með skynjarana í flækjunum (S50 flækjur) en ég veit ekki hvort að bíllinn hans notar báða skynjarana...
Ég hef reyndar alltaf verið með bilaða O2 skynjara í öllum M50 sem að ég hef átt og þar af leiðandi aldrei verið með þá tengda... fann aldrei neitt fyrir því nema þá að eyðslan varð óhófleg þegar að allt var staðið flatt...
BMW_Owner wrote:Angelic0- wrote:Eyzi er með M52B25 E36... hann er með skynjarana í flækjunum (S50 flækjur) en ég veit ekki hvort að bíllinn hans notar báða skynjarana...
Ég hef reyndar alltaf verið með bilaða O2 skynjara í öllum M50 sem að ég hef átt og þar af leiðandi aldrei verið með þá tengda... fann aldrei neitt fyrir því nema þá að eyðslan varð óhófleg þegar að allt var staðið flatt...
já okei, er þetta alveg "keyranlegt" án þess að hafa o2 skynjarana tengda? þá er ég að tala um eyðslu.
BMW_Owner wrote:Angelic0- wrote:Eyzi er með M52B25 E36... hann er með skynjarana í flækjunum (S50 flækjur) en ég veit ekki hvort að bíllinn hans notar báða skynjarana...
já okei, er þetta alveg "keyranlegt" án þess að hafa o2 skynjarana tengda? þá er ég að tala um eyðslu.
Angelic0- wrote:BMW_Owner wrote:Angelic0- wrote:Eyzi er með M52B25 E36... hann er með skynjarana í flækjunum (S50 flækjur) en ég veit ekki hvort að bíllinn hans notar báða skynjarana...
Já, þangað til þú "gönnar"það er allavega mín reynsla...
Og Daníel, bilaður O2 skynjari er ekki sama og ótengdur
Ótengdur skynjari triggerar fixed values í DME/ECU
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests