maxel wrote:BMW_Owner wrote:Jón Ragnar wrote:e36
hentu kleinuhringjum í snjóskafl hvað þetta er ógeðslegur bíll
ert þú ekki gæinn sem settir kýrauga á húdd á sjöu?
maxel wrote:BMW_Owner wrote:Jón Ragnar wrote:e36
hentu kleinuhringjum í snjóskafl hvað þetta er ógeðslegur bíll
ert þú ekki gæinn sem settir kýrauga á húdd á sjöu?

bimmer wrote:
Jón Ragnar wrote:Æji ekki koma með þetta hingað líka
Fínt að hafa vælið í einhverjum Svenna Tigers eineltisgrúppum á facebook
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:ég hef bara eitt til málanna að leggja í þessa bílastæða/svenna tigers umræðu
fart wrote:Hvernig geta ástunduð lögbröt einstaklings verið einelti? Maðurinn greinilega hefur gaman af athyglinni, enda myndi hann ekki gera þetta annars.
ppp wrote:
Ég fór á L2C aftur til að skoða þessa tvo (eða þrjá?) þræði sem voru sprottnir upp um þetta blessaða mál, og... er það bara rugl í mér, eða hefur farið fram einhverskonar Norður-Kóresk þöggun á þessu þar?
Ég get svo svarið að alveg þrjár blaðsíður voru horfnar úr einum þræði, annað þráð vantaði alveg, og það voru ekki einusinni skilaboð frá stjórnanda um að póstar hefðu verið fjarlægðir? Eða var þetta allt flutt á einhvern einn stað sem ég fann ekki?
Allavega, mér finnst þetta alveg vera þörf umræða. Að leggja í þessi stæði er eiginlega bara alveg andstyggilegt gagnvart greyið fólkinu, sem á nú margt nógu fjandi erfitt með að ferðast út úr húsi, og hefur flest ekkert gert til að verðskulda það.
Ömurlegt alveg hreint.
ppp wrote:bimmer wrote:
Ég fór á L2C aftur til að skoða þessa tvo (eða þrjá?) þræði sem voru sprottnir upp um þetta blessaða mál, og... er það bara rugl í mér, eða hefur farið fram einhverskonar Norður-Kóresk þöggun á þessu þar?
Ég get svo svarið að alveg þrjár blaðsíður voru horfnar úr einum þræði, annað þráð vantaði alveg, og það voru ekki einusinni skilaboð frá stjórnanda um að póstar hefðu verið fjarlægðir? Eða var þetta allt flutt á einhvern einn stað sem ég fann ekki?
Allavega, mér finnst þetta alveg vera þörf umræða. Að leggja í þessi stæði er eiginlega bara alveg andstyggilegt gagnvart greyið fólkinu, sem á nú margt nógu fjandi erfitt með að ferðast út úr húsi, og hefur flest ekkert gert til að verðskulda það.
Ömurlegt alveg hreint.

Jón Ragnar wrote:fart wrote:Hvernig geta ástunduð lögbröt einstaklings verið einelti? Maðurinn greinilega hefur gaman af athyglinni, enda myndi hann ekki gera þetta annars.
Það virðast allir allavega vera að velta sér uppúr þessu, hvernig væri best að rispa bílinn ofl
fart wrote:Jón Ragnar wrote:fart wrote:Hvernig geta ástunduð lögbröt einstaklings verið einelti? Maðurinn greinilega hefur gaman af athyglinni, enda myndi hann ekki gera þetta annars.
Það virðast allir allavega vera að velta sér uppúr þessu, hvernig væri best að rispa bílinn ofl
Ekkert sem réttlætir skemmdir á eignum annarra, en með því að leggja eins og fáviti er hann að bjóða hættunni heim að einhver annar fáviti rispi bílinn.

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests