Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Bjarni Ben & co þyrsta svo í völd að það er skelfilegt að hlusta á .........

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Bjarni Ben & co þyrsta svo í völd að það er skelfilegt að hlusta á .........
bimmer wrote:Alpina wrote:Bjarni Ben & co þyrsta svo í völd að það er skelfilegt að hlusta á .........
Staðan er ekki glæsileg fyrir Bjarna ef hann kemst ekki í stjórn.

Viggóhelgi wrote:Alpina wrote:Bjarni Ben & co þyrsta svo í völd að það er skelfilegt að hlusta á .........
enda væri annað skrítið...
ekki reyna að segja svo að hina flokkana þysti ekki í völd, og ekki segja að það sé ekki kjánalegt að hlusta á umræðuna þeirra um hversvegna sjálfstæðisflokkurinn ætti ekki að fá völd, umboð og svo framvegis....
þetta er allt pólitík og hún kemur fólki rosalega mismunandi fyrir sjónir, þeir sem eru vinstri sinnaðir sjá þessa hlið sem að þú sérð og þeir sem eru hægri sinnaðir sjá þessa hluti allt öðruvísi.
Viggóhelgi wrote:Þú veist að sjálfstæðisflokkurinn getur alveg eins samið við einhverja rétt eins og framsókn....
hann gæti þessvegna samið við S og VG til þess að ná meirihluta...

Alpina wrote:Viggóhelgi wrote:Þú veist að sjálfstæðisflokkurinn getur alveg eins samið við einhverja rétt eins og framsókn....
hann gæti þessvegna samið við S og VG til þess að ná meirihluta...
Jájá.... en það er reginmunur á
SJÁLFSTÆÐISFLOKKURINN ER EKKI MEÐ STJÓRNARUMBOÐ
og annað..þessi kosning er sú nærst versta í sögu flokksins![]()
..
![]()
![]()
![]()
![]()
og það er mjög líklega hægt að þakka forystu flokksins og stefnumálum hans .. þeim úrslitum

Alpina wrote:benedikt............
ég held ég hafi sjaldan séð mann sem er jafn sýktur og þú af pólitískum blekkingum og meðvirkni í eigin garð ,,
X-b vann yfirburðasigur,, klárlega
stærstiflokkurinn er ekki þar með besti kosturinn ,, enda hafa sjálfstæðismenn ekki beint sýnt heilindi í garð þjóðarinnar,, frekar en frammarar
margur er sljór þó að hann sé stór,, er oft sagt
X-d fólk er í sárum yfir að SDG fékk spaðaásinn............... Bjarni ætti eiginlega að fá svartapétur![]()
það er mín heitasta ósk ad X-B nái samkomulagi við ALLA aðra en X-d,,,,,,,,,, það væri unaður að sjá þetta spillta hyski fá stóra kinnhestinn..............![]()
![]()
![]()
ef eitthvað er er ég til hægri í stjórnmálum,, en eins og X-D hefur hagað sér .. þá er þetta versti flokkurinn í mínum huga
Users browsing this forum: No registered users and 59 guests