Væri samt ekki einfaldara að taka Roundelinn úr bara frekar en að teypa?
Jón Ragnar
Post subject: Re: E32 740i 6spd ný fjöðrun
Geðveikt
Væri samt ekki einfaldara að taka Roundelinn úr bara frekar en að teypa?
sh4rk wrote:Mikið af hagkaups beyglum á bílnumEn þetta lítur vel út hjá þér Arnþór og ég vona að þú kippir þessu farsímaloftneti í burtu
srr wrote:sh4rk wrote:Mikið af hagkaups beyglum á bílnumEn þetta lítur vel út hjá þér Arnþór og ég vona að þú kippir þessu farsímaloftneti í burtu
Er þetta ekki útvarpsloftnetið ?
Aftermarket þar sem E32 voru með loftnetið í afturrúðunni,,,,og það á til að bila.

jens wrote:srr wrote:sh4rk wrote:Mikið af hagkaups beyglum á bílnumEn þetta lítur vel út hjá þér Arnþór og ég vona að þú kippir þessu farsímaloftneti í burtu
Aftermarket þar sem E32 voru með loftnetið í afturrúðunni,,,,og það á til að bila.
Mun flottara að setja þá bara inniloftnet úr t.d N1, er með svoleiðis í blæjunni og virkar flott.

srr wrote:sh4rk wrote:Mikið af hagkaups beyglum á bílnumEn þetta lítur vel út hjá þér Arnþór og ég vona að þú kippir þessu farsímaloftneti í burtu
Axel Jóhann wrote:jens wrote:srr wrote:sh4rk wrote:Mikið af hagkaups beyglum á bílnumEn þetta lítur vel út hjá þér Arnþór og ég vona að þú kippir þessu farsímaloftneti í burtu
Mun flottara að setja þá bara inniloftnet úr t.d N1, er með svoleiðis í blæjunni og virkar flott.
Var það dýrt? Inniloftnetið þaes, og leggur maður það bara einhverstaðar?

sh4rk wrote:Lúkkar vel hjá þér Arnþór, verður fínt að runta um á honum svona matt gráum

sh4rk wrote:
Hér eru 2 myndir af honum eins og hann er í dag ef myndinar virka
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests