Jæja, höfðinginn í glaðasólskini í Heiðmörkinni, "litlibróðir" speglast í vinstri framhurð

"Litlibróðir" loksins klár. Mikil breyting - mikil en skemmtileg vinna að baki. Þrekvirki frábærs nú látins vinar gerði okkur kleyft að eignaðst þennan mola. Allt original, engu breytt. Nú er bara að njóta

Okkur fannst viðeigandi að hafa gamla upphaflega númerið á gripnum. Enda verður hann 25 ára þann 14. júlí næstkomandi

Basketweaves alla leið! Er það ekki eins klassískt BMW eins og hægt er að komast. Felgurnar eru jú alltaf punkturinn yfir i-ið, ekki satt?

Innréttingin afar góð en skynsamlegt að hafa slökkvitæki í bílum á þessum aldri. Forvarnir mikilvægar í þessu sem öðru!

Innrétting kemur vel út. Ef vel er að gáð sést "redding" á bílstjórasæti sem Auðun bólstrari sá um en hugmyndina á Jón Viðar Gestsson "X5 Power". Held áfram að leita að svona sætisáklæði en skilst að þetta sé afar erfitt að fá í dag - sjaldséð vara.

Þarna sést "reddingin" vel á sætinu. Til stóð jafnvel að gera þetta til samræmis einnig hægra megin en maður má ekki spilla heilu sæti, er það??
Nú er semsagt lokið uppgerð á þessum bíl. Í miðju verki lést minn besti vinur fyrir aldur fram úr illvígum sjúkdómi. Ég var ákveðinn frá fyrstu stund að ljúka honum með sæmd, ekki síst til heiðurs handverki míns góða vinar. Þetta er mikill öðlingsvagn og hann skröltir hvorki né brakar og er bara eins og nýr bíll að keyra. Hrein unun og skemmtileg tilbreyting frá þessum nýtísku bílum með öllum þægindum. Þessi er afar "basic" , manual rúðuupphalarar, enginn centrallás, ekkert vökvastýri. Eini lúxusinn er rafmagnsstýrðir speglar og 5 gíra kassi ef lúxus skyldi kalla. Engu breytt frá upphaflegri útgáfu en ég er að spá í hvort einhver lumi á vökvastýrisútbúnaði í þennan eðalvagn. Vöðvastýrið er kannski fullmikið retro! Komum etv síðar með fleiri myndir úr uppgerðinni.

BMW X1, 18d, 2014 (E84)
BMW X5, 4,8i, 2007 (E70)
BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur