og verður gaman fyrir ykkur að eyga e30 sem verður stock annað en allir hinir

Dr. Stock wrote:Takk fyrir jákvæð viðbrögð.Setjum á næstu dögum inn fleiri myndir. Steini DJ sér um það, þar er hann á heimavelli. Á tímabili var ég efins um hvort ætti að halda þessari uppgerð áfram er ég sá hvað gera þurfti en vinur minn og listabílasmiður í Grindavík vildi alls ekki gefast upp og hann fékk að ráða. Vantar þó ýmislegt smálegt og treysti á velvild Kraftsmanna í því efni. Fæ nýja framrúðu (sú gamla svolítið mött vegna aldurs), einangrandi mottur í gólf, undirvagnsryðvörn og inn í ÖLL hólf og holrúm. Ný nýru, ný merki á skott og húdd osfrv. Búinn að endurnýja framljósaramma, smellur og gorma þar. Varðandi vélamál munum við halda okkur "stock" með M10 vélina , innspýting myndi þó hressa hana aðeins. Skiptir þó mestu að hafa hann original. Reyndar væri gaman að hafa í skúrnum góða M20B25 vél. Hún er jú talsv. skemmtilegri vél en M10.

birkire wrote:M42B18 og M-tech fjöðrun væri örugglega góðar breytingar og nógu hóflegar fyrir Stockpolizei ef út í það er farið
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:birkire wrote:M42B18 og M-tech fjöðrun væri örugglega góðar breytingar og nógu hóflegar fyrir Stockpolizei ef út í það er farið
NEIN
hafa þetta eftir VIN-númeri
rockstone wrote:gardara wrote:birkire wrote:M42B18 og M-tech fjöðrun væri örugglega góðar breytingar og nógu hóflegar fyrir Stockpolizei ef út í það er farið
NEIN
/care
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:rockstone wrote:gardara wrote:birkire wrote:M42B18 og M-tech fjöðrun væri örugglega góðar breytingar og nógu hóflegar fyrir Stockpolizei ef út í það er farið
NEIN
/care
öðruvísi er hann ekki "stock"

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests