fart wrote:Alpina wrote:Hvernig er það .. skíta menn ekkert á sig ((stundum)) eða þá brátt í brók,, við svona æfingar
Neinei, við erum allir það ungir
Hef lesið á Reddit um menn sem hafa misst allt við hnébeygjur
fart wrote:Alpina wrote:Hvernig er það .. skíta menn ekkert á sig ((stundum)) eða þá brátt í brók,, við svona æfingar
Neinei, við erum allir það ungir
arnibjorn wrote:Er bekkpressa ólympíugrein??

Jónas wrote:Annars eru einu "man-maker" æfingarnar standandi dauð axlapressa og réttstöðulyfta. Í raun engin sérstök tækni, getur lítið svindlað (öfga bakfettu, rassgat af bekk, verið feitur etc) Bara pressa/toga
Jónas wrote:Fleh
Sökum tæknileysis þá gat ég bara þetta wod með 15x squat clean með 75kg, hefði frekar kosið að power-cleana þetta bara.
Annars eru einu "man-maker" æfingarnar standandi dauð axlapressa og réttstöðulyfta. Í raun engin sérstök tækni, getur lítið svindlað (öfga bakfettu, rassgat af bekk, verið feitur etc) Bara pressa/toga
Kristjan PGT wrote:arnibjorn wrote:Er bekkpressa ólympíugrein??
Þetta hljómar vitlaust... Er ein af ólympísku lyftingunum.
*edit* Þetta er greinilega eitthvað í hausnum á mérVar að rugla powerlifting greinunum og olympískum lyftingum
ÞEGIÐI BARA! VITIÐ ÞIÐ HVAÐ ÉG TEK Í BEKK!?!?!![]()
John Rogers wrote:Jónas wrote:Fleh
Sökum tæknileysis þá gat ég bara þetta wod með 15x squat clean með 75kg, hefði frekar kosið að power-cleana þetta bara.
Annars eru einu "man-maker" æfingarnar standandi dauð axlapressa og réttstöðulyfta. Í raun engin sérstök tækni, getur lítið svindlað (öfga bakfettu, rassgat af bekk, verið feitur etc) Bara pressa/toga
Geggjað WOD samt
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Jónas wrote:Fleh
Geggjað WOD samt
Hvernig var þetta WOD og hvaða tíma tókuði?
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Jónas wrote:Fleh
Geggjað WOD samt
WOD:
5 Squat Clean
10 Burpees
4 Squat Clean
10 Burpees
3 Squat Clean
10 Burpees
2 Squat Clean
10 Burpees
1 Squat Clean
10 Burpees
Rx þyngdir: 90kg/60kg
ég var 9:05 mín RX
Þetta var hrikalega þungt en geðveikt gaman
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Jónas wrote:Fleh
Geggjað WOD samt
WOD:
5 Squat Clean
10 Burpees
4 Squat Clean
10 Burpees
3 Squat Clean
10 Burpees
2 Squat Clean
10 Burpees
1 Squat Clean
10 Burpees
Rx þyngdir: 90kg/60kg
ég var 9:05 mín RX
Þetta var hrikalega þungt en geðveikt gaman
Þú ert náttúrlega orðinn svo góður í framhnébeygju að þú fórst leikandi með þetta!!![]()
Ég verð að testa þetta, lúkkar brútal!
demi wrote:Hvar eruði að taka þetta WOD ?
Crossfitsport ?
og á hvaða tímum æfiði ?
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests