BMW klessa

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: BMW klessa

Postby slapi » Sat 20. Aug 2011 08:19

Bjarkih wrote:
Astijons wrote:ekkert flókið bara limit á bilinn 90 km... hvað er vandamálið?

elska nýja vinnubilinn citroen jumpy... hann er með stillanlegt limit og cruise control....

ekkert betra en þegar ég er að keyra í annan bæ að festa limitið í 85 (hámarkið er 80)... þá fer hann ekkert hraðar...

ég bið bara eftir að það sé hægt að stilla hámarkshraðan eftir gpsinu.

Þá er framúrakstur orðinn mun hættulegri en hann þarf að vera og er nógu slæmt samt oft. Menn lenda oft í því að þurfa að taka fram úr (hjólhýsum t.d.) hvort sem þeir eru að flýta sér eða bara í eðlilegum akstri. Framúrakstur er eitthvað sem maður vill klára af á sem stystum tíma og þá er ekki sniðugt að hafa hraðatakmarka í bílnum, bara uppáskrift á að lenda framan á bíl sem kemur á móti.

Afhverju þarf framúrakstur ef allir eru limmaðir á 90km/h?

Meikar ekkert sens það sem þú ert að segja
slapi
Formúlubílstjóri

Postby gardara » Sat 20. Aug 2011 10:33

slapi wrote:
Bjarkih wrote:

elska nýja vinnubilinn citroen jumpy... hann er með stillanlegt limit og cruise control....

ekkert betra en þegar ég er að keyra í annan bæ að festa limitið í 85 (hámarkið er 80)... þá fer hann ekkert hraðar...

Þá er framúrakstur orðinn mun hættulegri en hann þarf að vera og er nógu slæmt samt oft. Menn lenda oft í því að þurfa að taka fram úr (hjólhýsum t.d.) hvort sem þeir eru að flýta sér eða bara í eðlilegum akstri. Framúrakstur er eitthvað sem maður vill klára af á sem stystum tíma og þá er ekki sniðugt að hafa hraðatakmarka í bílnum, bara uppáskrift á að lenda framan á bíl sem kemur á móti.

Það eru alltaf einhverjir sem keyra ekki á fullum hraða... Að gefa fram úr einhverjum sem er að keyra á 70-80 á bíl sem er limitaður í 90 tekur langan tíma og er stórhættulegt.
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby BMW_Owner » Sat 20. Aug 2011 11:26

gardara wrote:
slapi wrote:
Bjarkih wrote:

Það eru alltaf einhverjir sem keyra ekki á fullum hraða... Að gefa fram úr einhverjum sem er að keyra á 70-80 á bíl sem er limitaður í 90 tekur langan tíma og er stórhættulegt.

:thup:
BMW 528Ia
BMW_Owner
Formúlubílstjóri

Postby ppp » Sat 20. Aug 2011 14:44

Það er nú ekkert stórhættulegt ef sá sem keyrir hægar víkur til hliðar, á góðum kafla.
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby Astijons » Sat 20. Aug 2011 15:04

limit á alla bíla punktur... og þú deyrð ekkert ef þú ert neyddur til að keyra á 80 smá spotta... 90 km hámarks hraði er við bestu hugsanlegu aðstæður...

enn annars keyri ég alltaf á hámarks hraða hérna í noregi og fæ samt tröllu fyrir aftan mig... enn ég fer alltaf bara uti í kant um leið og ég get... því ég þoli ekki að hafa bila fyrir aftan mig ....
Astijons
Rallýbílstjóri

Postby Vlad » Sat 20. Aug 2011 17:38

Er virkilega verið að ræða þessa vitleysu?

Ef bílar yrðu limitaðir í 90 þá sér það hver vitleysingur að bílaframleiðendum myndi snarfækka. Sportbílar myndu heyra sögunni til. Eina sem maður myndi sjá á götunum væru Smart bílar og Yarisar þar sem enginn myndi nenna að eiga M5 eða Lamborghini sem væri limitaður í 90 km/h.

Það er alltaf bara eitt og eitt fífl sem að þarf að skemma fyrir öðrum með fávitahætti í umferðinni og þá eiga bara allir að líða fyrir það.
Enginn bíll eins og er.
Vlad
Rallýbílstjóri

Postby Astijons » Sat 20. Aug 2011 21:18

...... getur farið á aksturbraut þar sem er talva til að breyta limitinu...

og... held að liðið sem á pening er alveg sama hvort það geti gert á 200 eða90 ... kaupir bara bíl sem þeir eiga efni á?

æjjj ég nenni ekki að rífast... ég keyri alveg oft of hratt... enn hefur snar minnkað hér þar sem sektirnar eru útur kú...

enn minar síðustu 5 hraðasektir eru ekkert af einbeittum brotavilja... t.d. síðasta var sunnudagur, engin umferð, sól og hámarkshraðinn nýkominn í 70 og ég var á 85...
bara hugsunarleysi...
Hefði alveg viljað gps-limiter þarna sko...
Astijons
Rallýbílstjóri

Postby slapi » Sat 20. Aug 2011 22:43

Ég segi allaveganna með sjálfan mig að ég keyri alltof hratt við oft ekki nægjanlega góðar aðstæður , ef mín bifreið væri með limiter sem ég gæti stillt þá myndi ég nota hann
slapi
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Sun 21. Aug 2011 11:46

slapi wrote:Ég segi allaveganna með sjálfan mig að ég keyri alltof hratt við oft ekki nægjanlega góðar aðstæður , ef mín bifreið væri með limiter sem ég gæti stillt þá myndi ég nota hann

Hér er einn factor sem breytir öllu. Það er ekki sama hvort þú sért að stjórna þessum limiter eða Steingrímur J.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Sun 21. Aug 2011 18:03

ppp wrote:Það er nú ekkert stórhættulegt ef sá sem keyrir hægar víkur til hliðar, á góðum kafla.

Hérna, hefur þú keyrt á vegum landsins? Það er oft ekkert mikið um góða kafla :roll:
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby Vlad » Sun 21. Aug 2011 18:09

Astijons wrote:...... getur farið á aksturbraut þar sem er talva til að breyta limitinu...

Og hversu fljótt helduru að þetta myndi leka til almennings?
Enginn bíll eins og er.
Vlad
Rallýbílstjóri

Postby ppp » Sun 21. Aug 2011 19:21

Bjarkih wrote:
ppp wrote:Það er nú ekkert stórhættulegt ef sá sem keyrir hægar víkur til hliðar, á góðum kafla.

Hérna, hefur þú keyrt á vegum landsins? Það er oft ekkert mikið um góða kafla :roll:

Jú víst?
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby SteiniDJ » Sun 21. Aug 2011 20:22

Og svo eru svo margir sem víkja til hliðar. PPP, þú ert að ímynda þér einhverja hugræna útópíu sem mun aldrei verða að veruleika í skynsamlegum heimi.

Annars sagði jarðfræðingur mér frá einhverju eldgosi sem varð fyrir nokkrum tugum ára, vel eftir að bíllinn kom á sjónarsviðið. Þetta var víst mjög mannskætt gos, en það merkilega var að eftirlifendur voru flestir á "kraftmiklum" bílum sem gátu flúið hamfarirnar hraðar.

Ekkert verra að geta stutt sig við M5 ef þú þarft að flýja eldgos á bíl. :)
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Astijons » Sun 21. Aug 2011 20:49

ég ætla ekkert að rifast lengur...

enn þið vitið að þetta verður að raunveruleika ef þessi ríkisstjórn verður jafn lengi við völd og sjálfstæðisflokkurinn
Astijons
Rallýbílstjóri

Postby SteiniDJ » Sun 21. Aug 2011 20:57

Astijons wrote:ég ætla ekkert að rifast lengur...

enn þið vitið að þetta verður að raunveruleika ef þessi ríkisstjórn verður jafn lengi við völd og sjálfstæðisflokkurinn

Blessunarlega séð, þá hugsa ég að þessi ríkisstjórn muni hverfa svo hratt eftir næstu kosningar að það verður fyndið.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður