Axel Jóhann wrote:http://www.dancrouchblog.com/wp-content/uploads/2008/03/61b8_3.jpg
Hvað er að frétta með framsvuntuna og kastarana?
Axel Jóhann wrote:http://www.dancrouchblog.com/wp-content/uploads/2008/03/61b8_3.jpg

Mazi! wrote:Sem er enþá verra (ekki einu sinni oem BMW litur) og það á svona mega sérstökum bíl einsog B10 Alpina.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

F2 wrote:verður hann upphækkaður á ljótum felgum eða lár á flottum felgum![]()
Þetta er töff að taka þetta í gegn

Alpine White
Alpine White II
Henna Red
Cinnabar Red
Brilliant Red
Salmon Silver metallic
Sterling Silver metallic
Diamond Black metallicSteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis. Afhverju notarðu ekki eitthvað af eftirfarandi litum?
- Code: Select all
Alpine White
Alpine White II
Henna Red
Cinnabar Red
Brilliant Red
Salmon Silver metallic
Sterling Silver metallic
Diamond Black metallic
Sérð eflaust að Imola rot er ekki á listanum, en það er nóg annað til að velja!
Bazinga. Ég get ekki beðið eftir því að þessi verði kominn á götuna!!
SteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis.
srr wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis. Afhverju notarðu ekki eitthvað af eftirfarandi litum?
Alpine White
Alpine White II
Henna Red
Cinnabar Red
Brilliant Red
Salmon Silver metallic
Sterling Silver metallic
Diamond Black metallic
Af hverju ertu að telja upp þessi litanúmer eingöngu ?
///MR HUNG wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis.
Okey þetta er djók hjá þér er það ekki
SteiniDJ wrote:srr wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis. Afhverju notarðu ekki eitthvað af eftirfarandi litum?
Alpine White
Alpine White II
Henna Red
Cinnabar Red
Brilliant Red
Salmon Silver metallic
Sterling Silver metallic
Diamond Black metallic
Litir sem E30 M3 kom í, skv. M-registry.
srr wrote:SteiniDJ wrote:srr wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis. Afhverju notarðu ekki eitthvað af eftirfarandi litum?
Alpine White
Alpine White II
Henna Red
Cinnabar Red
Brilliant Red
Salmon Silver metallic
Sterling Silver metallic
Diamond Black metallic
Og hvað með 250 Macao Blau Metallic ?
SteiniDJ wrote:srr wrote:SteiniDJ wrote:srr wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst auðvitað algjör fásinna að þú skulir ekki mála hann í réttum litanúmerum. Fyrir mér dó þetta project gjörsamlega þegar þú ákvaðst að nota ekki S14, en þarna varstu að strá salti í sárið. Gjörsamlega tilgangslaust að standa í svona miklum viðgerðum til einskis. Afhverju notarðu ekki eitthvað af eftirfarandi litum?
Alpine White
Alpine White II
Henna Red
Cinnabar Red
Brilliant Red
Salmon Silver metallic
Sterling Silver metallic
Diamond Black metallic
Og hvað með 250 Macao Blau Metallic ?
Það var bara á special edition E30.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests