Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
fart wrote:Ég hef farið yfir 300km/h í bíl, og reyndar rúmlega það, og það er highly overrated.
E36 á 250+ er bara hættulegur, bíllinn minn á 270 er út um allan veg, enda fjöðrunin ekki sett upp fyrir hraðakstur á hraðbrautum sem eru ekki perfect.
272km/h á mæli (265gps) á E60M5 var hægt að keyra án þess að halda í stýrið (án gríns) en græni strax í 230-250 er orðinn scary.
Í raun er hann alveg á 7500rpm í 275-280 á 3.15 drifinu, en með 2.65 er "fræðilegur" hámarkshraði 340+. Ég var hálf feginn þegar ég komst að því að hann væri enn limitaður, tók mig smá tíma að fatta það, hélt í raun að bíllinn væri bilaður, að mótorinn væri að gefast upp, en áttaði mig svo á því að limiterinn væri að kicka inn, því að hann var að hraða sér það mikið þegar þetta gerðist.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:Ég hef farið yfir 300km/h í bíl, og reyndar rúmlega það, og það er highly overrated.
E36 á 250+ er bara hættulegur, bíllinn minn á 270 er út um allan veg, enda fjöðrunin ekki sett upp fyrir hraðakstur á hraðbrautum sem eru ekki perfect.
272km/h á mæli (265gps) á E60M5 var hægt að keyra án þess að halda í stýrið (án gríns) en græni strax í 230-250 er orðinn scary.
Í raun er hann alveg á 7500rpm í 275-280 á 3.15 drifinu, en með 2.65 er "fræðilegur" hámarkshraði 340+. Ég var hálf feginn þegar ég komst að því að hann væri enn limitaður, tók mig smá tíma að fatta það, hélt í raun að bíllinn væri bilaður, að mótorinn væri að gefast upp, en áttaði mig svo á því að limiterinn væri að kicka inn, því að hann var að hraða sér það mikið þegar þetta gerðist.
Þú átt ekki breik í gula![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:fart wrote:Ég hef farið yfir 300km/h í bíl, og reyndar rúmlega það, og það er highly overrated.
Þú átt ekki breik í gula![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
fart wrote:
edit: Ég skal taka 0-100-0-250 áður en þú nærð yfir 250![]()
![]()
Alpina wrote:fart wrote:
![]()
Það er ekkert gaman .. þá vinn ég ekki![]()
en er ekki frá því að þetta gæti staðist![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Æ hálf hallærislegar svona standpínukeppnir, ef maður tekur þetta fræðilega þá er bíllinn minn svona 5sek 0-100 og 1.5sek 100-1, þá eru komnar 6.5sek, við það bætast svo c.a. 12sek 0-200 og þá er eftir 50km/h til að ná 250.
Ég hef ekki hugmynd um hvað Alpina BiTurbo er 0-250
Einarsss wrote:fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Æ hálf hallærislegar svona standpínukeppnir, ef maður tekur þetta fræðilega þá er bíllinn minn svona 5sek 0-100 og 1.5sek 100-0, þá eru komnar 6.5sek, við það bætast svo c.a. 12sek 0-200 og þá er eftir 50km/h til að ná 250.
Þegar þú drullast til að fara út að taka video þá er möst að taka svona rönn upp
fart wrote:
Alpina wrote:fart wrote:
ca 30 sek
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:
ca 30 sek
Eins gott að vera út hvíldur og sofna ekki við stýriðþetta er heill hellingur

Axel Jóhann wrote:fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:
ca 30 sek
Eins gott að vera út hvíldur og sofna ekki við stýriðþetta er heill hellingur
Hohohohoh
525 M50 með 3,73 hlutfalli. 0-210![]()
hohohohoAlpina wrote:fart wrote:
ca 30 sek

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests