fart wrote:Var úti að keyra áðan og bíllinn er bara ókeyrandi, við núverandi aðstæður.... það er vel blautt úti og mikið af laufblöðum. Fyrir utan það eru ballancestangirnar í stífasta og um leið og bíllinn fer í 2500-3000 rpm's byrjar hann að spóla![]()
í öllum gírum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno
HLAKKA mikid til ad sjá thad líka,, ath muna ad vera med low mid og high boost ef thad er hægt,,, ef BARA eitt run er i bodi thá MAX boost![]()
![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Viltu drífa í þessu maður!!!
IvanAnders wrote:Mér er alveg sama þó að þú sendir hann á kerru í dynorun!!!
Vil bara fara að sjá fullt af hö og nm á pappír frá þessum!!

fart wrote:En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno
Giz wrote:fart wrote:En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno
Frábært!
Er svo allsherjar hitt á Slaufu eða Spa í vor??
IvanAnders wrote:470/560 er alger snilld! En það hefur bara svo margt gerst síðan

kalli* wrote:Þökk sé google translator þá held ég að ég hafi séð að þú fórst uppí 269 km/h, er það hámarkshraðinn ? Hefuru einhvertíman náð hærra?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests