Stanky wrote:Hannsi wrote:Karlkyns sem eru undir 70kg og eru 175cm+ eru ekki Karlmenn í mínum augum.
En hvað með 130kg+ flokk? væri ég þá einn eða?
Er maður þá karlmaður ef maður er 120kg+ og 175cm+, tekur ógeðslega mikið af sterum og jafn mikið í bekkpressu og verður með ónýta liði þegar maður er orðinn fimmtugur vegna þess að maður vildi ógeðslega mikið ná að lyfta stórum og þungum stein upp á tunnu og afleiðingarnar eru t.d., erfitt að tala í síma, erfitt að skeina sér, jafnvel ógjörningur að ríða, leiðinlegt að finna á sig föt og svo lengi mætti telja.... en maður er samt mega sterkur og allir ógeðslega hræddir við mann.
Bara pæling.
Hannsi wrote:Karlkyns sem eru undir 70kg og eru 175cm+ eru ekki Karlmenn í mínum augum.

Twincam wrote:Hannsi wrote:Karlkyns sem eru undir 70kg og eru 175cm+ eru ekki Karlmenn í mínum augum.
Á ég að kýla þig í punginn eða?![]()
fart wrote:Ef þetta verður vikuna 4-8 okt ætla ég að vera með

John Rogers wrote:Árshátíð er næsta mál á dagskrá hjá skemmtinefnd.
Viggóhelgi wrote:100% korputorgið frekar en hitt --- nýjir bílar - skemmtilegri braut - skemmtilegri gírun --- þarf að ræða þetta?
gokart.is setur standardinn

tinni77 wrote:Fór og talaði við Karim í nótt, skoðuðum nýja húsnæðið,
Krafturinn er að fara í Go-Kart![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:tinni77 wrote:Fór og talaði við Karim í nótt, skoðuðum nýja húsnæðið,
![]()

tinni77 wrote:Alpina wrote:tinni77 wrote:Fór og talaði við Karim í nótt, skoðuðum nýja húsnæðið,
![]()
Go-Kartbrautin Korputorgi er að flytja í gamla Héðinshúsið í Garðabæ og þeir í því núna að rífa niður alla milliveggi í húsinu og verður komið þarna fyrir veitingastað, sófar og poolborð á efri hæð (með útsýni yfir brautina) og margt fleira afþreyingartengt.
Brautin verður ein af stærstu go-kartbrautum í Evrópu og greinilegt að ekkert er sparað í þessu.
Nyir bílar, gömlu nýuppteknir, nýir keppnishjálmar, nýir keppnisgallar (merktir), nýir keppnisskór svo eitthvað sé nefnt.
Karim fær![]()
![]()
![]()
frá mér.
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 10 guests