Com´on
fjós tjónadolla, whatever.
Þú veist alveg hvað ég er að meina.
Þótt eitthvað sé slæmt og í rusli núna er ekkert sem segir að bílinn sé áfram svoleiðis ef er gert við hann.

Alex GST wrote:hahaha, Strákur sem ég þekki keypti þennan bíl á 50 þús einhverntímann, þá fór þessi bíll ekki í gang, botninn i honum var allur rennandi blautur, þesssi bíll er/var algjört fjós, og það er ekki hægt að kalla þetta gott eintak..
hann þurrkaði botninn i honum, sprautaði felgurnar svartar með spreyi, og lagaði einhvern bensín leka eða eitthvað og kom honum i gang, og seldi hann á 220 þús minnir mig, og hann hefur bara hækkað í verði hjá hverjum eiganda

bErio wrote:Ég keypti E36inn minn á 70 þús og seldi hann 500 þús
Keypti 316 MTech bilinn minn a 700 þús og seldi hann á 950
Who gives?
Ég græddi á tá og fingri

Djofullinn wrote:En afhverju var hann svona mikið fjós? Hvað var að honum?
Er ekki að efast um það, hef aldrei skoðað þennan bíl og veit því ekkert um það.
Er bara forvitinn, því blautur botn og að bíll fari ekki í gang gerir hann allavega ekki að fjósi
Alex GST wrote:Djofullinn wrote:En afhverju var hann svona mikið fjós? Hvað var að honum?
Er ekki að efast um það, hef aldrei skoðað þennan bíl og veit því ekkert um það.
Er bara forvitinn, því blautur botn og að bíll fari ekki í gang gerir hann allavega ekki að fjósi
mest allt lakk var ónýtt. allt í ryðbólum. Afturinnrabrettið/hjólaskálin var horfin af ryði, Botn götóttur, og lak inn í hann á nokkrum stöðum, skott og allt teppi í bílnum var blautt. Svo var hann nú bara leika sér á malarvegum, þar sem bíllinn var númerslaus.
sem er ekkert besta meðferðin á bíl
og bíllinn fór ekki í gang þegar hann fékk hann, en reddaði því, gekk samt illa held ég, en það gæti verið minnsta vandamálið
en hann sagði að bíllinn vann vel
en það var eitthvað meira sem ég man ekki . það er ár síðan ég skoðaði bílinn hjá honum.
annars langar mig ekkert að telja allt upp hérna og ég man eiginlega ekki meira

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests