Djöfull stendur árni sig vel:
6 sæti í squat total með 350 pund
7 sæti í Row/Double-unders/Run á 04:06
Svo ætti Deadlift/boxjump að fara að koma
arnibjorn wrote:Ég var í 5 sæti eftir fyrstu tvær greinarnar, gekk mjög vel í þeim.
Í deadlift og kassahoppinu var ég með ágætis tíma og endaði í 11 sæti (fyrstu 10 gefa stig)
Svo í síðastu æfingu dagsins þá var ég einum burpees frá því að næla mér í stig, ýkt fúll með það (aftur í 11 sæti, einu frá stigum!!)![]()
Endaði í 12 sæti eftir dag 1, þokkalega sáttur bara
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Ég var í 5 sæti eftir fyrstu tvær greinarnar, gekk mjög vel í þeim.
Í deadlift og kassahoppinu var ég með ágætis tíma og endaði í 11 sæti (fyrstu 10 gefa stig)
Svo í síðastu æfingu dagsins þá var ég einum burpees frá því að næla mér í stig, ýkt fúll með það (aftur í 11 sæti, einu frá stigum!!)![]()
Til hamingju !!
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Ég var í 5 sæti eftir fyrstu tvær greinarnar, gekk mjög vel í þeim.
Til hamingju !!
Thanks, þá er bara að gera sig ready fyrir DAUÐA á morgun![]()
![]()
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Ég var í 5 sæti eftir fyrstu tvær greinarnar, gekk mjög vel í þeim.
Til hamingju !!
Thanks, þá er bara að gera sig ready fyrir DAUÐA á morgun![]()
![]()
Nærast vel og sofa vel er alveg klárlega málið

gstuning wrote:Það fyrsta sem mér datt í hug
[img]http://www.moviecatcher.net/images/schwarzenegger-in-total-recall1.jpg[img]
Users browsing this forum: No registered users and 107 guests