Árni, þessi námskeið í ólympískum lyftingum, er það lokað námskeið eða opið fyrir alla?
Hef verið að gera power cleans og allt þetta dót en langar að læra tæknina 100%
Jónas wrote:Árni, þessi námskeið í ólympískum lyftingum, er það lokað námskeið eða opið fyrir alla?
Hef verið að gera power cleans og allt þetta dót en langar að læra tæknina 100%
Hannsi wrote:Gerðist reyndar ekki í ræktinni en tók 5x5 með 140kg grjót sem ég var að koma með heim. Tók s.s steininn upp frá jörðu upp á hné og upp á bringunna.
Tók bara mikið á bakið þar sem maður getur lítið notað lappirnar. Náði reyndar bara 3 reps í seinasta setti.
Þetta var seinasta æfinginn sem ég tek fyrir byrjendamótið á AK núna um helginna.
Eitt sem er að koma mér á óvart er að ég er búinn að léttast um 2kg seinustu 2 vikur þrátt fyrir að vera borða 5500-6000 kal á dag.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kláraði 300 áðan á 2 mín,
þeas 300 grömm af pizzu

Þú ert örugglega búinn að pósta 10-20x í þennan þráð og aldrei neitt sem tengist líkamsrækt. Hvernig nenniru að standa í þessu?Alpina wrote:Kláraði 300 áðan á 2 mín,
þeas 300 grömm af pizzu
arnibjorn wrote:Þú ert örugglega búinn að pósta 10-20x í þennan þráð og aldrei neitt sem tengist líkamsrækt. Hvernig nenniru að standa í þessu?Alpina wrote:Kláraði 300 áðan á 2 mín,
þeas 300 grömm af pizzu
fart wrote:arnibjorn wrote:Þú ert örugglega búinn að pósta 10-20x í þennan þráð og aldrei neitt sem tengist líkamsrækt. Hvernig nenniru að standa í þessu?Alpina wrote:Kláraði 300 áðan á 2 mín,
þeas 300 grömm af pizzu
Mig grunar að hann hafi ekki hugmynd um hvað Líkamsrækt er og sé bara að reyna að vera með.
Geysir wrote:fart wrote:arnibjorn wrote:Þú ert örugglega búinn að pósta 10-20x í þennan þráð og aldrei neitt sem tengist líkamsrækt. Hvernig nenniru að standa í þessu?Alpina wrote:Kláraði 300 áðan á 2 mín,
þeas 300 grömm af pizzu
Mig grunar að hann hafi ekki hugmynd um hvað Líkamsrækt er og sé bara að reyna að vera með.
Hann man sennilega ekki eftir því að hafa póstað svona áður.
Gerist með aldrinum...

Geysir wrote:fart wrote:arnibjorn wrote:Þú ert örugglega búinn að pósta 10-20x í þennan þráð og aldrei neitt sem tengist líkamsrækt. Hvernig nenniru að standa í þessu?Alpina wrote:Kláraði 300 áðan á 2 mín,
þeas 300 grömm af pizzu
Gerist með aldrinum...
þeas 300 grömm af pizzu
Gerist með aldrinum...

Users browsing this forum: Google [Bot] and 46 guests