bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 168 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 14:20 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Viggóhelgi wrote:
Það sem að myndi gerast við þessar leiðréttingar væri eftirfarandi

lánið færist yfir í íslenskar krónur - verðtryggt. þú færð mismun þess sem þú ert búin að vera greiða að því sem íslenskt lán hefði verið að greiða. beint inn á höfuðstólinn sem myndi skila sér í því að t.d. eins og í mínu tilviki. þá er ég búin að borga af mínum bíl í 36 mánuði lánið var tekið í 2.1 enn er í dag í 3,4 sem myndi þá væntanlega skila sér í því.. að lánið yrði um 1,1 (akkurat helmingur samningstíma eftir)

er ég að skilja þetta rétt ?

Af hverju ætti að vera heimilt að breyta láninu yfir í íslenskt verðtryggt?????

Það gæti verið það og svo ekki. Möguleg niðurstaða væri að það væri bannað að "verðtryggja" lánið með gengi erlendra gjaldmiðla en viðkomandi samningur yrði þá færður yfir í löglega verðtryggingu þar sem að það er verðtryggingarákvæði í pappírinum.

Ef ekki, fellur lánið líklega niður, Lýsing eignast kröfu á viðkomandi greiðanda fyrir upphaflegri lánsfjárhæð, greiðandi eignast kröfu á lýsingu fyrir greiðslunum, veðið helst líklega (ef um keyptan bíl er að ræða) en ef um bílasamning eignast lánafyrirtækið vætanlega kröfu á kaupanda fyirr mismuni á söluverði bílsins í dag og kaupverði þegar hann var keyptur (notkun).

skemmtilegt mál :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 15:13 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
bimmer wrote:
Viggóhelgi wrote:
Það sem að myndi gerast við þessar leiðréttingar væri eftirfarandi

lánið færist yfir í íslenskar krónur - verðtryggt. þú færð mismun þess sem þú ert búin að vera greiða að því sem íslenskt lán hefði verið að greiða. beint inn á höfuðstólinn sem myndi skila sér í því að t.d. eins og í mínu tilviki. þá er ég búin að borga af mínum bíl í 36 mánuði lánið var tekið í 2.1 enn er í dag í 3,4 sem myndi þá væntanlega skila sér í því.. að lánið yrði um 1,1 (akkurat helmingur samningstíma eftir)

er ég að skilja þetta rétt ?

Af hverju ætti að vera heimilt að breyta láninu yfir í íslenskt verðtryggt?????

Það gæti verið það og svo ekki. Möguleg niðurstaða væri að það væri bannað að "verðtryggja" lánið með gengi erlendra gjaldmiðla en viðkomandi samningur yrði þá færður yfir í löglega verðtryggingu þar sem að það er verðtryggingarákvæði í pappírinum.

Ef ekki, fellur lánið líklega niður, Lýsing eignast kröfu á viðkomandi greiðanda fyrir upphaflegri lánsfjárhæð, greiðandi eignast kröfu á lýsingu fyrir greiðslunum, veðið helst líklega (ef um keyptan bíl er að ræða) en ef um bílasamning eignast lánafyrirtækið vætanlega kröfu á kaupanda fyirr mismuni á söluverði bílsins í dag og kaupverði þegar hann var keyptur (notkun).

skemmtilegt mál :P

Er ekki mögulegt að lánið haldi sér sem slíkt með þeim vöxtum sem tilgreindir
eru en að ólöglega gengistengingin sé felld niður?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 17:50 
Kassabílstjóri

Þetta verður virkilega fróðlegt að sjá...

Hvernig er það eins og drolezi talaði um. Hann er búinn að borga niður 3 milljón króna lán sem mér finnst líklegt að hafi staðið í ca. 1,5 áður en allt fór á kúpuna. Er hann þá bara óheppinn að hafa borgað? eða er hægt að fara aftur í tíma með þetta?

Ég persónulega tók þessa nýju 'leiðréttingaleið' hjá SP sama dag og ég seldi bílinn. Lánið stóð í 1,8 (var í upphafi 950þús) og fékk ég 330þús niðurfellt með þessu nýja úrræði og greiddi ca. 500þús inná þessa 1,5mill sem eftir stóðu og kaupandi greiddi restina inná lánið og var honum síðan seldur bíllinn. Ég tók þá ákvörðun að ef kaupandi fyndist myndi ég bara borga það sem þyrfti til að losna við þetta. Ásett verð á bílinn var 1450þús og seldist hann á 1050þús og inní því voru sumar- og vetrardekk og 19" felgur á nýjum dekkjum. (fékk í raun tæpar 900þús fyrir bílinn.)

Er hægt að grafa upp svona hluti ef þessi vitleysa öll verður dæmt ólögmæt? Persónulega stendur mér á sama akkurat þessa stundina þar sem ég er mjög ánægður að vera laus við þetta drasl og sakna þess lítið að borga af myntkörfunni um hver mánaðarmót. En ef fólk fær þetta leiðrétt verður eflaust sárt að gera sér í hugarlund þá stöðu sem maður væri í ef maður hefði bara beðið aðeins lengur með að brjóta sparibaukinn og bara eins mikið og þurfti til að losna við skrjóðinn.

950þús króna lán. Milli 6-700.000kr farnar í afborganir. Rúmlega 500.000kr inná höfuðstólinn en lánið 1.800.000kr.
500þús sem ég borgaði inná lánið hefðu í raun átt að duga til að greiða lánið niður að fullu (ef krónan okkar hefið lifað af) og ég hefði fengið í minn vasa þessa rúmu milljón sem ég fékk fyrir bílinn.

en þetta ef er lykilorð í þessu og er ég búinn að fá nóg af því að velta mér uppúr þessu. Nóg hefur maður gert af því undanfarna mánuði....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 18:42 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Er ekki mögulegt að lánið haldi sér sem slíkt með þeim vöxtum sem tilgreindir
eru en að ólöglega gengistengingin sé felld niður?

Í fljótu bragði þætti mér það ekki ólíklegt ,,

enda er það fair

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Feb 2010 10:58 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?

Svolítið seinn með athugasemd en ég var að renna í gegnum þráðinn.

Ég held það sé svolítið ofmat að halda að bankakerfið fari á hliðina. Nú þegar er búið að afskrifa helling af þessum lánum í bönkunum þegar nýu bankarnir voru stofnaðir og því er bara verið að þvinga bankana að skila þessu til kúnnana. Þó fyrr hefði verið.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Feb 2010 17:10 
Formúlubílstjóri

Nú var ég bara að klára að lesa i gegnum þennan þráð og þá vöknuðu upp spurningar hjá mér sem gaman væri ef einhver gæti svarað mér, sem hefði vit á þessu...

Þar sem fjármögnunarfyrirtækin eru í auknum mæli farin að heimta innborgun á lán sem eru umfram verðgildi bíls, til að nýr eigandi geti yfirtekið lánið, þá fór ég að spá í einu...

Ef að bíll er t.d. með lán sem upphaflega var 1.600.000kr ... og búið var að borga af í fjölda mánaða...
Og þegar bíllinn er seldur, þá stendur lánið í ca. 2.600.000kr ... Fjármögnunarfyrirtækið heimtar 50% greiðslu inn á lánið, sem þýðir að það standi þá í 1.300.000kr eftir að sú sama upphæð hefur verið borguð inn á það.

ER hægt að fara fram á það að fjármögnunarfyrirtækið endurgreiði fyrri eiganda þessar 1.300.000kr jafnframt því sem það skverar mismuninn á afborgunum sem greiddar voru miðað við hvað þær hefðu átt að vera samkvæmt greiðsluáætlun?

Eða eru þessar 1.300.000kr tapaðar því bílllinn hefur verið seldur nýjum eiganda?

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Feb 2010 13:14 
Formúlubílstjóri

Er þessi þráður 'dottinn út'? Ég bjóst við vinsældum sem Krónuþráðurinn hans fart, var búinn að poppa og allt :D

En að öllu gamni slepptu þá verður gaman að fylgjast með atburðarásinni sem er víst hafin í kjölfarið. Endalaust popp og kók!

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Feb 2010 16:10 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Er þessi þráður 'dottinn út'? Ég bjóst við vinsældum sem Krónuþráðurinn hans fart, var búinn að poppa og allt :D

En að öllu gamni slepptu þá verður gaman að fylgjast með atburðarásinni sem er víst hafin í kjölfarið. Endalaust popp og kók!

Dream on Brynjar, Krónuþráðurinn er tímamótaþráður :lol: enda coverar hann miklu stærri málaflokk, og byrjaði slatta fyrir hrun :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Feb 2010 16:47 
Formúlubílstjóri

Ég ætlaði að líta á einn bíl í dag á bílasölu hjá kunningja mínum. Hann sagði mér að Lýsing væru búnir að setja hold á ÖLL LÁN! Semsagt, ekki hægt að framkvæma yfirtökur eða stofna ný lán hvort sem um íslensk eða erlend lán er að ræða. Veit ekki hvort þetta eru einhverjar nýjar fréttir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Feb 2010 16:55 
Rallýbílstjóri

Ég ætla að fara eftir dómi héraðsdóms, á þá inni 6 mánuði hjá lýsingu.

Eina leiðin til að fá þessa peninga er að borga ekki, og þeir geta í raun ekkert gert fyrren hæstiréttur dæmir í þessu. Peningarnir munu annars sitja fastir í hugsanlegum "gamla Lýsing" en lánið sem yrði væntanlega leiðrétt fært í "nýja Lýsing"

Ég hef fulla trú á því að Hæstiréttur staðfesti dóm Héraðsdóms.

Annars bara fokkit ef allt fer á versta veg!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 03:53 
Go-kartbílstjóri

Á eftir að sjá þetta ske.....Niðurfellingar á skuldum er t.d skattlagðar....Bara 42% álagning á þeim. Ísland í hnotskorn. Þó þú sért útriðinn þá er gat alltaf gat :P

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 08:30 
Formúlubílstjóri

MrManiac wrote:
Á eftir að sjá þetta ske.....Niðurfellingar á skuldum er t.d skattlagðar....Bara 42% álagning á þeim. Ísland í hnotskorn. Þó þú sért útriðinn þá er gat alltaf gat :P

Þetta yrði aldrei skattlagt.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 08:33 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
MrManiac wrote:

Skuldaniðurfelling kúlukónga verður líklega skattlögð í botn, líklega fær það meiri samfélagslegan meðbyr :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 09:06 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
bimmer wrote:
MrManiac wrote:

Skuldaniðurfelling kúlukónga verður líklega skattlögð í botn, líklega fær það meiri samfélagslegan meðbyr :lol:

True, en í flestum tilfellum eru skuldirnar í eignarhaldsfélögum þ.a. að reikna skattinn skiptir engu nema gjaldþrot viðkomandi félaga verður aðeins stærra.

Annars, þetta með að stöðva yfirtöku lána til að koma í veg fyrir brask. Ef hæstiréttur staðfestir dóm héraðsdóms, er ekki ljóst að það þarf að bæta þeim urðu fyrir tjóninu, ekki þeim sem eiga lánin núna ? Þessi fyrirtæki eiga nákvæma sögu lánsins þ.a. það er ekki erfitt að reikna hvað hver skuldari tapaði miklu á láninu. Þetta myndi þýða að þeir sem hafa selt bíla eða greitt lánin upp eigi jafn mikla kröfu á leiðréttingu eins og þeir sem enn skulda lánin sín (það er þó spuring um fyrningu á kröfum sem viðskiptavinir geta gert vegna tjóns af ólöglegum viðskiptagjörningum).

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 00:53 
Go-kartbílstjóri

drolezi wrote:
Ég hringdi auðvitað í SP til að kanna hvort það yrði komið á móts við þá sem væru þegar búnir að greiða upp lánið sitt. Það er verið að kanna möguleikann á því að koma á móts við þá aðila í samvinnu við ríkisskattstjóra.

Fékk bara að vita að ég ætti að fylgjast með heimasíðunni þeirra.

Vonandi fæ ég að éta minn fyrri póst...

Jæja, endurvekja gamlan þráð. Þetta er búið að taka sinn tíma. Í símtali í gær fékk ég að vita að ég ætti von á bréfi heim...
Núna er bara að krosslegja fingur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 168 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next

All times are UTC