bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: Að lykla bíla
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 13:15 
Meðlimur Meðlimur

gardara wrote:
ömmudriver wrote:
Þegar bíll er lyklaður og er í Kaskó þarf þá eigandinn að borga sjálfsábyrgðina??

Og ef bílar eru ekki í kaskó er tjónið ekki bætt eða hvað?

Væri til í að vita þetta

Minnir að ég hafi athugað það þegar að minn var lyklaður og kaskóið bætti það, nema bara sjálfsábyrgðin mín var 70k og það kostaði 70k að mála þetta svo það hafði lítinn tilgang að nota það

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 13:42 
Formúlubílstjóri

Arnarf wrote:
gardara wrote:
ömmudriver wrote:
Þegar bíll er lyklaður og er í Kaskó þarf þá eigandinn að borga sjálfsábyrgðina??

Væri til í að vita þetta

Minnir að ég hafi athugað það þegar að minn var lyklaður og kaskóið bætti það, nema bara sjálfsábyrgðin mín var 70k og það kostaði 70k að mála þetta svo það hafði lítinn tilgang að nota það

Öff það hefur verið ansi hart fyrir mann að kyngja :argh:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 13:46 
Formúlubílstjóri

Ég veit ekki hvað ég myndi gera ef ég kæmi að einhverjum að lykla bílinn minn... Ef ég hefði ekki sleppt mér, þá myndi ég reyna að henda honum niður og sitja á honum (bókstaflega) þar til lögreglan lætur sjá sig. Feginn að ég hef aldrei lent í svona leiðindum.

Pabbi var á nýjum MkIV Golf (alveg splunkunýr) og fór á honum í vinnuna. Daginn eftir , þá tek ég eftir því að það var búið að lykla allan bílinn. Einhver gekk bara hringinn. Á öryggismyndavélunum sást að þetta var einhver stelpurotta (svona 13 ára gömul), sem var með mömmu sinni í Hagkaup. Gerði þetta algjörlega upp úr þurru.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 15:13 
Getawaybílstjóri

Schulii wrote:
Elnino wrote:
Schulii wrote:
Ekki tengt þessu en ætla að nota þennan þráð í að fá útrás.
Ég var að rúnta þrengsla veginn síðasta laugardag. Þar eru nýir vegkaflar þar sem er bara lausamöl ennþá. Þar er einnig bara 50km/klst hámarkshraði. Ég hægði vel á mér en var samt á 60-70 verð ég að viðurkenna. en fljótlega fæ ég Hondu Civic alveg í rassgatið á bílnum mínum. Sýndist vera þrír ungir strákar á honum. Ég hugsaði með mér að þar sem þetta virtist vera bílaáhugamaður þá væri hann varla svo vitlaus að fara að taka framúr mér. Ég fylgdist vel með honum í smástund til að vera viss en svo jók hann bara bilið á milli okkar þannig að ég var viss um að hann hefði áttað sig og vildi halda smá bili til að fá ekki grjótið frá mér. Ég hætti að spá í þetta og fór bara að spjalla við sessunaut minn. Nema hvað að bara allt í einu sé ég að hann er kominn á ferðinni að hliðinni hjá mér og brunar framúr mér og gjörsamlega ausir yfir mig grjóti. Það sem veldur mér mestum vonbrigðum er að ég skuli á örlagastundu, ekki hafa haft rænu á að taka niður númerið á bílnum. Ég ætla eitthvað að veita þeim eftirför og láta þá ekki hverfa úr augsýn en þar sem ég var með farþega og þriggja ára dóttir mína ákvað ég að sleppa þessu og vonaði bara að ekkert hefði gerst.

Ég stoppa svo við veitingastaðinn Hafið Bláa og kíki þá á bílinn. Og hann er bara stórskemmdur. Hann er allur nýmálaður að framan og þar höfðu nokkrir steinar brotið upp lakkið og svo á víð og dreif á allri hliðinni á bílnum. Enn og aftur blóta ég mér fyrir það sem ég hefði kallað aðra vitleysinga fyrir að gera ekki, að ná númerinu á bílnum. Þess í stað verð ég bara að pirra mig á þessu reglulega eða hvert skipti sem ég veiti þessu eftirtekt þegar ég renni augunum yfir þessa hlið bílsins.

Fannst þetta ekki efni í nýjan þráð en þar sem heimska þessa drengs finnst mér á svipuðu caliberi og þeirra sem efni þessa þráðs vísar til langaði mig að deila þessu.

hmm.. .blá esi?? gömul og sjúskuð?

Ekki nóg með að ég hafi ekki náð númerinu á bílnum að þá er ég litblindur líka. En þetta var fjögurra dyra sedan bíll. Dökkur á lit.

Gæti þá hafa verið græn?, eina hondan sem eg veit um í þorl. sem er 4 dyra og dökk/sægræn. Reyndar pólverji/ar á henni. ca 30 ára

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 22:03 
Getawaybílstjóri

arnibjorn wrote:
gardara wrote:
ömmudriver wrote:

Væri til í að vita þetta

Já þú þarft að borga sjálfsábyrgðina og ef þú ert ekki í kaskó þá er ég nokkuð viss um að þetta sé ekki bætt.

Ég hata hvað fólk getur verið heimskt!

Pabbi átti einu sinni E30 blæju í gamla daga, þið munið eflaust margir eftir henni. Hann varð bensínlaus og þurfti að skilja bílinn eftir útí vegakannti í einhvern tíma meðan hann gat græjað bensín.
Þegar hann kom til baka var búið að lykla bílinn allann hringinn og skera á blæjuna!

Ojbara. Sumir eru bara einfaldlega ekki í lagi!

Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan

EMILK | facebook

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Sep 2009 08:04 
Formúlubílstjóri

Það er greinilega nokkuð vinsælt að gera þetta

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/09/03/luxusbilar_skemmdir/

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Sep 2009 16:57 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Það er greinilega nokkuð vinsælt að gera þetta

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/09/03/luxusbilar_skemmdir/

Quote:
„Bíllinn var mjög illa lyklaður,“ segir eigandi Benz C230-bifreiðar, árgerð 2003, sem varð fyrir tjóni er farið var með lykli eða eggvopni á bílinn þar sem hann stóð yfir nótt við Iðnskólann. Ekki er vitað til þess að fleiri bílar hafi verið rispaðir.

Ætli þeir eigi við Iðnskólann í Reykjavík? Eins og ég sagði í OP, þá sá ég bimma sem var nýbúið að lykla í Iðnskólanum í Reykjavík (Tækniskólinn í dag).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Sep 2009 17:36 
Barnakerrubílstjóri

Ég var að skoða bíl fyrrum nágranna áðan hér úti, BMW E28 - gæðagripur... búið að sparka inn hurðarnar, hoppa á þakinu og brjóta afturrúðuna...

Bara pjúra vandalismi og það að nota einhverja útrásarvíkinga sem afsökun fyrir svona skemmdarverknaði er bara afsökun á lélegu uppeldi og skítakarakter... VIÐ BORGUM þessu tjón ef þetta fer í kaskó og dýrir bílar eru nánast undantekningarlaust í kaskó.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Sep 2009 18:40 
Formúlubílstjóri

Eins og með minn bíl hann er að fara í skveringu öll hliðin og gott betur en það. BARA DÝRT tjón þar á ferð

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC