variant wrote:ÉG ER Á HENNI ALL HAIL /B/
omg felgz, haxxaðu eitthvað annað, einz og banka og fáðu mad pengz í vaz mar
variant wrote:ÉG ER Á HENNI ALL HAIL /B/
SteiniDJ wrote:variant wrote:ÉG ER Á HENNI ALL HAIL /B/
omg felgz, haxxaðu eitthvað annað, einz og banka og fáðu mad pengz í vaz mar
variant wrote:ALLIR AÐ POSTA ÉG ER ATTENTION WHORE
SteiniDJ wrote:variant wrote:ALLIR AÐ POSTA ÉG ER ATTENTION WHORE
Nei, maður á ekki að gefa tröllunum að borða.
variant wrote:ÓMÆÆÆGODDDD HAX!!!!!!
SteiniDJ wrote:variant wrote:ÞAÐ ER ENGINN Á RINGULREID LENGUR(((( OG EKKI FELA ÞENNAN THREAD
http://img.4chan.org/b/imgboard.html , svona, sjú! sjú!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Ingvarinn wrote:Þessi er eitthvað kú kú í kollinum ætti að leggja hann inná klepp hann getur reynt að HAXA þessa gæja sem eru þar og koma þeim útí samfélagið aftur.
OG HVAÐ ERTU AÐ GERA INNÁ SVONA EINFÖLDUM SÍÐUM EF ÞÚ ERT SVONA GÓÐUR ÞARNA APAKÖTTUR GERÐU EITTHVAÐ AÐ VITI EINS OG AÐ SLÖKKVA Á VARNARKERFI AMERÍKU FOKKING HÁLVITI. ÞÚ ÁTT EKKI VON Á GÓÐU EF MENN NÁ Í RASSGATIÐ Á ÞÉR ÞÁ ER ÞAÐ BARA RÖR OG GADAVÍR.
Fokking fífl............![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

gunnar wrote:Ingvarinn wrote:Þessi er eitthvað kú kú í kollinum ætti að leggja hann inná klepp hann getur reynt að HAXA þessa gæja sem eru þar og koma þeim útí samfélagið aftur.
OG HVAÐ ERTU AÐ GERA INNÁ SVONA EINFÖLDUM SÍÐUM EF ÞÚ ERT SVONA GÓÐUR ÞARNA APAKÖTTUR GERÐU EITTHVAÐ AÐ VITI EINS OG AÐ SLÖKKVA Á VARNARKERFI AMERÍKU FOKKING HÁLVITI. ÞÚ ÁTT EKKI VON Á GÓÐU EF MENN NÁ Í RASSGATIÐ Á ÞÉR ÞÁ ER ÞAÐ BARA RÖR OG GADAVÍR.
Fokking fífl............![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Vóó Sæmi Siðferðislögga kemur og bítur þig í rassinn núna![]()

saemi wrote:Já, ég sendi honum póst.
Það er algjör óþarfi að vera með svona orðaforða þó það sé eitthvað takmarkað barnaskrípi með kókbotna gleraugu, sitjandi á skrifborðssólnum í nærbuxunum, bólugrafinn í hel að skemmta sér heima hjá sér fyrir framan tölvuna að haxa.....
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests