Trautman wrote:21 árs gamall 318 BMW sem þarf að láta alsprauta á aðeins 1mil? Í hvaða heimi lifa þeir eiginlega þeir halda að það sé eitthvað svaka bargainEflaust ágætis bíll í toppstandi en varla mjög góð fjárfesting. Bara mín 2 cent í umræðuna
Trautman wrote:21 árs gamall 318 BMW sem þarf að láta alsprauta á aðeins 1mil? Í hvaða heimi lifa þeir eiginlega þeir halda að það sé eitthvað svaka bargainEflaust ágætis bíll í toppstandi en varla mjög góð fjárfesting. Bara mín 2 cent í umræðuna

gstuning wrote:Hvað kostar að mála málverk?
2000kall eða hvað?
Svo vill fólk millur fyrir þetta,
Þvílík vitleysa alveg.

gstuning wrote:Hvað kostar að mála málverk?
2000kall eða hvað?
Svo vill fólk millur fyrir þetta,
Þvílík vitleysa alveg.

UnnarÓ wrote:Trautman wrote:21 árs gamall 318 BMW sem þarf að láta alsprauta á aðeins 1mil? Í hvaða heimi lifa þeir eiginlega þeir halda að það sé eitthvað svaka bargainEflaust ágætis bíll í toppstandi en varla mjög góð fjárfesting. Bara mín 2 cent í umræðuna
![]()
![]()
Steinieini wrote:UnnarÓ wrote:Trautman wrote:21 árs gamall 318 BMW sem þarf að láta alsprauta á aðeins 1mil? Í hvaða heimi lifa þeir eiginlega þeir halda að það sé eitthvað svaka bargainEflaust ágætis bíll í toppstandi en varla mjög góð fjárfesting. Bara mín 2 cent í umræðuna
![]()
![]()
Hvað kemur það málinu við að bílinn er 21 árs?
Samkvæmt þinni speki er bmw 507 ss verðlaus ?
arnibjorn wrote:Af hverju eruð þið að eyða púðri í þennan gæja?![]()
Þetta er greinilega einhver jóli sem veit ekki muninn á BMW og Toyotu.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
98.OKT wrote:En eitt finnst mér fyndið, þið hérna eruð að skjóta niður verðhugmynd á 730 bílnum hjá Hlynurste þó að það sé búið að moka í hann peningum, og gríðarlega vel með farinn og flottur bíll. En öllum fynnst þessi verðhugmynd bara vera fín og sanngjörn þó að það þurfi að moka slatta af peningum í þennan í viðbót til að fá hann í gott stand útlitslega......
Ég hélt það væri bara alltaf staðreynd að maður fær aldrei allan peningin til baka eftir að hafa eitt honum í svona hobby, sérstaklega þegar ekki er búið að klára það og stór fjárhæð á eftir að fara í það.
Ég er ekkert að lasta þetta verð í sjálfu sér, bara aðalega að benda mönnum á að vera ekki að kasta steinum í glerhúsi
98.OKT wrote:Og ps, af hverju er alltaf verið að minnast á hvað turbo kostar í dag?? þetta var smíðað fyrir kreppu, og þar af leiðandi skiptir það engu máli...
Það ættu að gilda sömu reglur yfir þetta eins og verð á bílum sem væru innfluttir í dag eða fyrir kreppu, s.s óraunhæf viðmið þar sem óráðlegt væri að fara að standa í svona æfintýri á meðan gengismálin eru í ruglinu

98.OKT wrote:En eitt finnst mér fyndið, þið hérna eruð að skjóta niður verðhugmynd á 730 bílnum hjá Hlynurste þó að það sé búið að moka í hann peningum, og gríðarlega vel með farinn og flottur bíll. En öllum fynnst þessi verðhugmynd bara vera fín og sanngjörn þó að það þurfi að moka slatta af peningum í þennan í viðbót til að fá hann í gott stand útlitslega......
Ég hélt það væri bara alltaf staðreynd að maður fær aldrei allan peningin til baka eftir að hafa eitt honum í svona hobby, sérstaklega þegar ekki er búið að klára það og stór fjárhæð á eftir að fara í það.
Ég er ekkert að lasta þetta verð í sjálfu sér, bara aðalega að benda mönnum á að vera ekki að kasta steinum í glerhúsi

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests