ValliFudd wrote:Hvernig er það, skuldar hann kraftslimum ekki c.a. jafn mikið og þessi sjöa fer á?
viewtopic.php?f=10&t=36666
Taka hana uppí skuld saman?

JaguarXJ6 wrote:ValliFudd wrote:Hvernig er það, skuldar hann kraftslimum ekki c.a. jafn mikið og þessi sjöa fer á?
Þykist nú vita að hann keypti þennan bíl á næstum þriðjungi minna en hann vill selja hann á,
ætlar að reyna að græða feitt á honum
Sezar wrote:JaguarXJ6 wrote:ValliFudd wrote:Hvernig er það, skuldar hann kraftslimum ekki c.a. jafn mikið og þessi sjöa fer á?
Þykist nú vita að hann keypti þennan bíl á næstum þriðjungi minna en hann vill selja hann á,
Ætla ekkert að vera leiðinlegur.
En hvað kemur okkur það við??

Sezar wrote:JaguarXJ6 wrote:ValliFudd wrote:Hvernig er það, skuldar hann kraftslimum ekki c.a. jafn mikið og þessi sjöa fer á?
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=10&t=36666
Ætla ekkert að vera leiðinlegur.
En hvað kemur okkur það við??
Geirinn wrote:Það mætti halda að Uvis væri kona og stjórnin hérna væri Sóley Tómasdóttir.
Mazi! wrote:Fáranlega lélegt að stjórnendur skuli ekki vera búinr að henda þessum gæja af spjallinu

saemi wrote:Mazi! wrote:Fáranlega lélegt að stjórnendur skuli ekki vera búinr að henda þessum gæja af spjallinu
Hvað hefur hann gert hér á spjallinu til að réttlæta það að honum sé hent út af spjallinu?
Ég skil alveg og tek undir með öðrum varðandi vandræði í viðskiptum við þennan aðila. En það að henda einhverjum út af spjallinu vegna einhvers sem viðkomandi hefur gert af sér á öðru sviði finnst mér vera svolítið hæpið.
Mér finnst það eins og að taka ökuskírteini af einstakling sem er handtekinn fyrir innbrot. Er það ekki svolítið óréttlátt?
Ég ætla ekki að segja að ég hafi rétt fyrir mér og aðrir rangt, en þetta er ekki bara mín skoðun.
saemi wrote:Mazi! wrote:Fáranlega lélegt að stjórnendur skuli ekki vera búinr að henda þessum gæja af spjallinu
Hvað hefur hann gert hér á spjallinu til að réttlæta það að honum sé hent út af spjallinu?
Ég skil alveg og tek undir með öðrum varðandi vandræði í viðskiptum við þennan aðila. En það að henda einhverjum út af spjallinu vegna einhvers sem viðkomandi hefur gert af sér á öðru sviði finnst mér vera svolítið hæpið.
Mér finnst það eins og að taka ökuskírteini af einstakling sem er handtekinn fyrir innbrot. Er það ekki svolítið óréttlátt?
Ég ætla ekki að segja að ég hafi rétt fyrir mér og aðrir rangt, en þetta er ekki bara mín skoðun.

arnibjorn wrote:Ég er sammála því sem er búið að koma fram hérna.
Ég vildi banna hann á sínum tíma en við ákváðum að gefa honum séns að redda sínum málum sem að hann gerði greinilega ekki. Hann hefur svikið kraftsmeðlimi hægri og vinstri.
Ég er búinn að banna hann.
Ef þið þurfið að komast í samband við hann þá þurfið þið að hringja eða bara einfaldlega banka uppá hjá honum.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests