Hahaha BURN......mikið er ég feginn að hafa ekki verið talinn upp í þessu gamla kalli tali.....enda er ég unglamb við hliðina á þeim....arnibjorn wrote:Ég vil hvetja sem flesta til að skrá sig í þessa keppni. Þetta snýst um að taka þátt og gera sitt besta. Það er enginn að fara gera sig að neinu fífli og þetta verður BARA gaman!!
Ég geri nú ekki ráð fyrir því að komast einu sinni á pall en ég hlakka feitt til að taka þátt.
Ég vil sjá menn eins og Nonnavett, Binna "shiii", Sigga í mótorstillingu ofl gamla kalla skrá sig
Allir þeir sem hafa prufað að keyra uppá braut og hafa spólað smá ættu að taka þátt í þessu.
kv
Árni Björn
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is-Siggi- wrote:Gamla karla![]()
Ég ætla að vera með á 300ZX.
Á bara eftir að skrá mig.

Aron Andrew wrote:Æfing verður fyrir keppendur á föstudagskvöldinu frá kl 19:00 til ca. 22(ekki fastur lokatími)
Einungis þeim sem eru búnir að borga keppnisgjald verður leyft að keyra![]()

SteiniDJ wrote:Aron Andrew wrote:Æfing verður fyrir keppendur á föstudagskvöldinu frá kl 19:00 til ca. 22(ekki fastur lokatími)
Er ekki í lagi að koma og fylgjast með því?

agustingig wrote:SteiniDJ wrote:Aron Andrew wrote:Æfing verður fyrir keppendur á föstudagskvöldinu frá kl 19:00 til ca. 22(ekki fastur lokatími)
Er ekki í lagi að koma og fylgjast með því?
x2

ingo_GT wrote:skrái mig á morgun í driftið og fyrr með E30 í skoðun á föstudaginn![]()
Samt bannað að gera grín af manni hef aldri keyrt brautinna áður![]()
einarsss wrote:ingo_GT wrote:skrái mig á morgun í driftið og fyrr með E30 í skoðun á föstudaginn![]()
Samt bannað að gera grín af manni hef aldri keyrt brautinna áður![]()
tekur bara mörg æfingarönn á föstudaginn
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests