Mikið rosalega er gaman að keyra þennan bíl eftir að aflið var aukið

Það er svo ljúft að keyra hann á 10 psi með alveg þokkalegasta power og snúa svo aðeins upp í boostinu með takka í inní bíl og geta farið frá 10 psi upp í 22psi

Kælikerfið að gera góða hluti og hitinn altaf á réttum stað þó maður sé búinn að vera djöflast á bílnum uppá braut í nokkra hringi!.. gat keyrt svona 2 hringi á fullu blasti í fyrra og hitinn var þá búinn að hækka sig langleiðina uppí 3/4.
Kíkti svo í roadtrip með fjölskylduna á skrímslinu í góða veðrinu í gær.. fór nesjavallaleiðina, þingvöll og svo niður í grímsnes og heim yfir hellisheiði og bíllinn var að eyða ca 9.4L/100km

Maður fann aðeins fyrir að vera á svona stífum bíl byrjunina á nesjavallaleiðinni en annars nokkuð gott ride restina af leiðinni.. Fannst alveg lúmskt fyndið að vera rúnta með fjölskylduna á svona track tæki sem er ekki algengasta boddýið á götunni hehe
Næstu modd á listanum er að setja stórar bremsur að framan og fljótlega að aftan líka.. er basicly að bíða eftir að félagi minn hafi tíma til að endurbora diskana ásamt að græja spacera að framan og kaupa klossa. Svo á ég til e36 steering rack inní geymslu sem bíður eftir að vera sett í.

BURNOUT!!

(ath aðeins 2 gír)
vonandi koma myndir af 3 gír burnoutinu á netið