bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 10:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21 ... 40  Next
Author Message
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 13:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
einarsss wrote:
hann bara flottur hjá þér! verður svakalegur á nýjum felgunum 8)

Óóóójá 8)
Virkilega flottur Touring

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 15:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
einarsss wrote:
hann bara flottur hjá þér! verður svakalegur á nýjum felgunum 8)



Já og thær eru nefnilega a leidinni.....get eiginlega ekki bedid mikid lengur :twisted: thad verdur svo farid med bilinn næstu helgi eftir samkonu herna uti og skipt um hitt og thetta, veit ekki hvad eg næ langt a einum degi. Byrja a bremsum og bakk-skynjara, fodringu i styrisarm (steering column), upphengju a pust og svo ventlastilling ef eg næ tvi. Nuna skal thetta hafast, buinn ad vera otrulega oheppinn med verkstædistima og rugl i kringum thad. Verdur ad vera klart fyrir fyrstu helgina i maí 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Apr 2009 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Bras og aftur bras, skipt um bremsudiska og klossa að framan....tók ekki langan tíma. Svo ákvað ég að byrja á sway-bar installi sem reyndist heldur betur vera ömurlegt verkefni. Átti poly fóðringar til að setja utan um en það var svo engan veginn að passa, notaði þá gúmmi sem fylgdu með frá H&R en það reyndist álíka glatað fitment. Er núna með gömlu original gúmmíin til bráðabirgða, alger hryllingur að koma þessu saman því að bracketin eru aðeins of lítil og original setup frá BMW er svo illa hannað að í smástund langaði mér að selja tíkina inni á verkstæðinu og taka strætó heim. Svo tóku við bremsur að aftan sem varð eitt heljarinnar vesen, endaði með að setja gamla draslið aftur undir og þarf núna að kaupa skynjara fyrir fram- og afturbremsur....gat auðvitað ekki farið á SAS verkstæðið þannig að ég endaði á verkstæði Kúkabræðranna. Olíusía hefur verið hert með töng þegar Schmiedmann skipti um olíu, kúkabræður eiga ekki síutöng þannig að það fór líka til andskotans.

Semsagt verulega góður dagur :lol: er einhver hérna með 22mm swaybar að framan, kannski frá H&R eða svipað? Vantar að vita hvernig menn koma þessu drasli undir með original bracket-um.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Apr 2009 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
þú hefur vonandi lúbbað fóðringarnar vel áður en þú reyndir að fá þetta til að passa? annars var þetta ekkert mál með IE 25/22 swaybar kittið en reyndar fylgdu sér bracket með því.

Varðandi olíusíuna þá var ein helvíti fösthjá mér um daginn ... endaði með að fara með röratöng og meitil á hana og hún gaf sig á endanum :lol:

Image

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Apr 2009 07:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Hvergi sparað með lúbb, þarf að skoða bracketin betur og jafnvel smíða eitthvað sniðugt....olíusían fær að fjúka, vildi bara ekki nota skrúfjárnið á hana fyrr en allt annað hefur verið reynt :wink: þarf svo að losa upp á handbremsu til að skipta um bremsur að aftan og finna helvítis bakkljósa-skynjarann :|

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Apr 2009 10:05 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
JonFreyr wrote:
Jæja.....myndir af dóti sem er í póstinum. Aðallega vegna þess að mér leiðist, restin er svo bara hreint og klárt mont.

Image
Image
Image
Image
Image
Image


Og síðast en ekki síst, þessar voru planið í byrjun en fann svo aðrar felgur sem stóð til að kaupa....það reyndist hins vegar ekki kreppuvænt þannig að ódýrari felgur urðu fyrir valinu.

Image


Já þetta er bara upp á puntið, hef ekki efni á öðru þessa stundina :bawl:


Einhversstaðar á spjallinu eru nú til myndir af mínum gamla Touring á einmitt svona felgum!

* Orðið svo gamalt að allir linkarnir eru dottnir út... en hér er ein!

Image

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Apr 2009 13:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
I knows it 8) googlaði þessar felgur á sínum tíma og fékk gamlan póst með myndum af bílnum. Bíllinn þinn er reyndar kveikjan að þessum felgukaupum hehehe

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Apr 2009 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
Bara flottur E30 hjá þér 8)

Hvar getur maður fundið svona lipp á íslandi eins og þú ert með :) ?

Annars þetta með olíju síjunna þá er alltaf best að smyrja gúmmí hringinn sem er á henni áður en maður skrúfa nyju í þá er miklu léttari að taka hana aftur úr þegar maður fyrr í það að smyrja aftur :)

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Apr 2009 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
ingo_GT wrote:
Bara flottur E30 hjá þér 8)

Hvar getur maður fundið svona lipp á íslandi eins og þú ert með :) ?

Annars þetta með olíju síjunna þá er alltaf best að smyrja gúmmí hringinn sem er á henni áður en maður skrúfa nyju í þá er miklu léttari að taka hana aftur úr þegar maður fyrr í það að smyrja aftur :)


Veit hvernig þetta er gert, var bara ekki ég sem skipti um olíu síðast.....ég herði líka aldrei meira en hendurnar geta. Lippið færðu líklegast á haugunum eða hjá partasala, kemur af Volvo 740. Losar það bara af, snýrð því á hvolf og VOILA :) þarft reyndar að snyrta endana en það er það eina sem þarf að "fiffa til".

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Apr 2009 20:00 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Sep 2005 17:48
Posts: 82
Location: Reykjavík
þessi er alveg helvíti vígalegur.. , keep up the good work!..

_________________
Frikki Rúnar
Ginger in the Gurdnez


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Jæja þá er búið að skipta um intake manifold og stilla ventla.....örlítið minna ventla-tikk og ágætis lærdómur. Skipti um slit-skynjara í bremsum en það logar ennþá ljós, nenni ekki að spá svo mikið í því núna. Skipti um slöngur í kælikerfi og þreif í kringum hedd og aðeins niður eftir blokkinni. Tók myndir og þær eru á kortinu í símanum en get ómögulega fengið þær yfir á tölvuna, hendi þeim inn þegar það reddast. Hugsa mér að ég opni þetta aftur og renni aftur yfir ventlana, hlýtur að vera hægt að gera þetta hljóðlátara. Þarf að renna yfir alla bolta og rær, einhvers staðar er óþétt og bíllinn lætur leiðinlega í hægagangi. Myndir koma seinna.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
þetta er m20 ... hún á að tikka :lol: :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
einarsss wrote:
þetta er m20 ... hún á að tikka :lol: :)


miksjafnt.. sumir M20 eru soft mjúkir,, einnig M30 meðan erfitt getur að losna við tikkið úr öðrum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
jamm en það heyrist altaf tikk tikk tikk .. en mismunandi hverju mjúkt hljóð er.. held það sé aldrei hægt að losna við þetta for good

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Apr 2009 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Stillt með kaldan mótor, bilið 0.25 og hert þannig að fölerinn væri sæmilega stífur á milli. Tek þetta aftur áður en ég fer til Þýskalands til öryggis. Þarf hins vegar að finna hvað veldur leiðinlegum hægagangi. Tók myndir af heddinu og það leit bara merkilega vel út 8) hafði óttast mikinn sóðaskap þar inni og bjóst við þykkri slykju yfir öllu....svo var ekki.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21 ... 40  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group