pvp wrote:eg myndi koma þessum myndum af netinu strax annars endar andlitð á ter jafn illa einsog billin er á myndunum sem þu settir inn svona á ekki að aulysa bíla þú hefur ekki hugmynd um hvaða bíl eg er með svona gerir maður ekki

Doror wrote:Ég held að menn ættu aðeins að róa sig. Það kemur engum á óvart að ódýr M5 hafi einhvern tímann verið tjónabíll. Það kemur þá væntanlega fram á skrá að hann var í eigu tryggingarfélags.
Hótanir um líkamsmeiðingar örva seint sölu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Það er enginn að villa fyrir um eitt né neitt og það er seljanda að setja inn myndir,Efast um að Finnbogi mundi vilja fá inn myndir af sínum bíl þegar hann keypti hann ef hann væri að auglýsa hann.IceDev wrote:Miðað við þetta svar þá er nokkuð augljóst að þetta sé bíllinn sem um er rætt
Svo vil ég einnig minna á að ef að seljandi er uppvís að viljandi villa fyrir um ástand og viðgerð á bíl þá hefur kaupandi allan rétt til að láta kaup ganga til baka og/eða láta gera við bílinn á kostnað seljanda
MR.M5 wrote:en vá spáið í því þessi auglísing er buinn að fá meiri athigli en margar aðrar sem hafa verið miklu lengur her á vefnum!!! þar sem meira ad segja eru myndir og læti svo tetta er nu bara nokkuð flott hja pésa kallinum hann allavega fær athyglina!!! ef ég þekki pésa rétt er þetta bill keyptu af tjonauppboð og er betur gert við en flestir adrir bilar sem koma svoleidis þvi þar er ekkert fúsk a bakvið!! en ég sárvorkenni gaurnum semsetti myndirnar af mínum bíl eða km347!!! þar sem að ef ég þekki pésa rétt endar sá gaur í krísuvíkurhrauni og mun aldrey sjást aftur!!!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 22 guests