Svo er Árni náttúrulega trend setter

siggir wrote:Mérfinnstetta töff. Loksins E30 sem verður öðruvísi
Svo er Árni náttúrulega trend setter :alien:
arnibjorn wrote:Hérna er ein mynd af fyrstu felgunni sem ég mála. Ég er svona að prufa mig áfram, finna út hvernig er best að gera þetta. Dekkin verða tekin af hinum felgunum![]()
Þetta er ennþá mjög ljóst, þetta verður aðeins dekkra eftir umferð 2-3![]()
Damn hvað þetta verður bilað. Neon grænar felgur, slammað í drasl og risa stór spoiler.
Ps. Þetta eru allt breytingar sem er easy að breyta til baka þannig að vinsamlegast enginn að æsa sig

Mazi! wrote:þetta verður bara svallt

GunniT wrote:já og mála spoilerinn grænan og speglana í stíl

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
GunniT wrote:já og mála spoilerinn grænan og speglana í stíl

Twincam wrote:Ahh.. ég sé að þú hefur fundið spoilerinn Árni.. góður!
Var mikið vesen að grafa hann upp?
Ánægður með þig að ætla að setja hann á.. ég hefði fest hann á minn ef ég hefði klárað hann. En sem betur fer hætti maður þessu E30 bulli... samt ekki fyrr en maður var búinn að læra eitt og annað.. t.d. að olíudælan í 325ix snýst öfugt miðað við venjulega 325i dælu..![]()
arnibjorn wrote:Twincam wrote:Ahh.. ég sé að þú hefur fundið spoilerinn Árni.. góður!
Ánægður með þig að ætla að setja hann á.. ég hefði fest hann á minn ef ég hefði klárað hann. En sem betur fer hætti maður þessu E30 bulli... samt ekki fyrr en maður var búinn að læra eitt og annað.. t.d. að olíudælan í 325ix snýst öfugt miðað við venjulega 325i dælu..![]()
Ekkert svo mikið vesen, þurfti að tala við svona 5-6 aðila til að finna hann. Ég neitaði að gefast upp

Fékk þetta á fínum prís, sleppti einu fimmtudagsfilleríi bara í staðinnTwincam wrote:arnibjorn wrote:Twincam wrote:Ahh.. ég sé að þú hefur fundið spoilerinn Árni.. góður!
Ekkert svo mikið vesen, þurfti að tala við svona 5-6 aðila til að finna hann. Ég neitaði að gefast upp
Maður verður víst að bera sig eftir því sem mann langar í
Þurfti veskið í magaminnkun fyrir þessi kaup? Eða samsvaraði þetta smá brennslu í ræktinni bara?
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests