- Láta setja dobblarann í og henda stýrsdótinu aftur í
- Setja mótorinn ofaní
- Láta smíða púst
- Mappa
- Kaupa fullt af dekkjum
- Taka run
Geirinn wrote:Danni wrote:Ég fer að fara að kaupa mér sumardekk undir 540, ásamt hvarfakútum. En síðan þarf ég að koma honum í gegnum skoðun sem ætlar að reynast vesen vegna þess að það eru filmur frammí sem mig langar ekki að taka úr, bara ljótt að sjá bíla með filmur afturí en ekki frammí![]()
Svo þegar það fer að koma sól og gott veður ætla ég að keyra Hvalfjörðinn og aðrar leiðir sem er örugglega skemmtilegt að keyra á góðum bílum
En ég mun ekki komast á bíladaga vegna vinnu, það finnst mér mesti bömmerinn
Er lögbundið að vera með fram-hliðarrúður yfir höfuð ?
Tekurðu þær ekki bara úr ? Eða öryggið fyrir rúðumótorinn ?

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Þarf að skipta um vatnslás í 530...

Danni wrote:
Svo þegar það fer að koma sól og gott veður ætla ég að keyra Hvalfjörðinn og aðrar leiðir sem er örugglega skemmtilegt að keyra á góðum bílum
einarsss wrote:Dr. E31 wrote:Smá pickles ennþá í ofurtækinu (þ.e. Capri SC). Hann ætti að verða reddy fyrir fyrsta rönn.
ertu með myndir af þessu projecti hjá þér? Fór ekki heddpakkning einhvern leikdaginn annars?
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests