Búinn að setja Hella Dark í smettið á honum eða bíður þetta allt til vors ?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birkire wrote:Einmitt geggjaður þessi svarti ACS bíll.. 19"
jon mar wrote:birkire wrote:Einmitt geggjaður þessi svarti ACS bíll.. 19"
og er í raun sjálfskiptur 525i, en aftur að mínum...
En speglarnir eru rándýrir og tæpast þess virði að eyða í þá nema maður sé búinn með allt annað. Duga engar replicur þegar allt annað er authentic.
Fyrir er ég með upphitaðu prefacelift speglana, enda bíllinn það gamall. Þeir eru mun smekklegri og ekki með "bólu"plastinu sem nýrri bílarnir eru með.

Vá hvað er að frétta maður! Þetta er geðsjúkur bíll!maxel wrote:JEE!

Djofullinn wrote:Vá hvað er að frétta maður! Þetta er geðsjúkur bíll!maxel wrote:JEE!
Og líka þinn Jón![]()
Veit ekki alveg hvað mér finnst um þennan spoiler enda ekki spoiler maður. En töff að eiga allt settið
Hvenær á svo að fá sér svona alvöru felgur eins og á þessum svarta?
jon mar wrote:Djofullinn wrote:Vá hvað er að frétta maður! Þetta er geðsjúkur bíll!maxel wrote:JEE!
Og líka þinn Jón![]()
Veit ekki alveg hvað mér finnst um þennan spoiler enda ekki spoiler maður. En töff að eiga allt settið
Hvenær á svo að fá sér svona alvöru felgur eins og á þessum svarta?
á ekki alvöru felgur![]()
En ég á hinsvegar 17x8.5 et 13 ACS Type I felgur sem ég ætla að prófa í sumar eftir að hafa tekið þær aðeins í gegn á komandi vordögum.
Framtíðin hlýtur að geyma handa mér flott 18" staggered sett af einhverjum felgum.

maxel wrote:Ég sá svona sett um daginn, æðisleeegar.
Kostuðu líka 1200$
gstuning wrote:Er ekki málið þá að fá sér nokkur sett og geta alltaf runnað það sem þér dettur í hug?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 38 guests