bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 06:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 109, 110, 111, 112, 113, 114, 115 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 02:24 
Getawaybílstjóri

krullih wrote:
Elnino wrote:
það má nú samt alveg fara að taka á þessum mótmælendum! ekkert nema krakkafífl, þetta er farið að ganga of langt í skemmdarverkum og fleiru.

Svo var hommatitturinn Hörður torfason eitthvað að fordæma vinnubrögð lögreglu, held að löggann megi nú bara hamra á þessu liði, pússa rykið af þessum kylfum.

:roll: :?

Sæll, það er árið 2009 - hvað í fjandanum kemur þér það við og hans skoðunum að hann kjósi að naga rör inní svefniherbergi sínu ?

Svona orðbragð skemmir allt kommetið þitt - þó að þú værir greiningaraðili frá M&L. Sorglegt hugarfar og dómgreind.

Já ég hefði vel mátt sleppa þessu! rétt hjá þér, en þetta er bara farið að ganga út í rugl þarna úti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:45 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:

hvað í fjandanum kemur þér það við að hann kjósi að naga rör inní svefniherbergi sínu ?

HAHA.. meistaralegt innlegg :lol: :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 19:37 
Getawaybílstjóri

Zyklus wrote:
Mikið hefur verið deilt á Seðlabanka Íslands undanfarið og má segja að þeir hafi verið duglegir við að rústa trúverðugleika sínum sem er auðvitað grafalvarlegt mál fyrir seðlabanka.

En nú virðist þetta vera komið út í hreinan skrípaleik þegar einn af hagfræðingum Seðlabanka Íslands gengur um hótandi „kommúnistum“.

http://omarr.blog.is/users/e3/omarr/img/hagfrae_ingur.jpg

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/02/motmaelendum_ognad_a_gamlarsdag/

Maðurinn sem um ræðir birtist eftir 1:38 mín.

Það er kannski ekki skrítið að SÍ hafi gert meira ógagn en gagn og hafi misst allan sinn trúverðugleika með svona bjána í vinnu.

Til hvers að henda peningum í Skaup eða Spaugstofuna?

Það er nóg að lesa fréttirnar hérna í þessu kjánalandi.

Þetta samfélag er eitt stórt grín.

Enda ekki að ástæðulausu að gert er grín að okkur erlendis.

Vahahahá... þetta er nú meiri þorskhausinn.

Og kommatittur? Er það besta uppnefnið sem fólki getur dottið í hug.

Það líður að því að það verður mesta hrós sem nokkur getur fengið. Í mínum huga er sjálfstæðismaður allavega það versta sem hægt væri að kalla mig og var ég nú slíkur lengi :? Það er búið að eyðileggja hægri pólitíkina hérna. Damn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:10 
Formúlubílstjóri

Elnino wrote:
krullih wrote:
Elnino wrote:
það má nú samt alveg fara að taka á þessum mótmælendum! ekkert nema krakkafífl, þetta er farið að ganga of langt í skemmdarverkum og fleiru.

Svo var hommatitturinn Hörður torfason eitthvað að fordæma vinnubrögð lögreglu, held að löggann megi nú bara hamra á þessu liði, pússa rykið af þessum kylfum.

Sæll, það er árið 2009 - hvað í fjandanum kemur þér það við og hans skoðunum að hann kjósi að naga rör inní svefniherbergi sínu ?

Svona orðbragð skemmir allt kommetið þitt - þó að þú værir greiningaraðili frá M&L. Sorglegt hugarfar og dómgreind.

Já ég hefði vel mátt sleppa þessu! rétt hjá þér, en þetta er bara farið að ganga út í rugl þarna úti.

Félagi, Elino....

Ert þú 15 ára og fylgir skoðunum pabba þíns ennþá? Greyið.

Er það ekki rétt hjá þessum mótmælendum að stjórnmálamenn vilja meina að það sé lýðræði á Íslandi? Í lýðræði er löglegt að mótmæla.

Það er fólk eins og þú, sem ert að ýta undir þessa stjórnmálamenn á Íslandi í dag, fólk eins og þú sem heldur þessum kjánum gangandi og mótmælir mótmælum, sem eru að mótmæla til þess að reyna fá í gegn eitthvað betra á þessu landi.

Síðan hvenær hafa friðsamleg mótmæli virkað? Var franska byltingin friðsamleg? Helduru að sveltandi frakkar hafi bara sagt "ó, fyrirgefðu fröken María Antoinette, við skulum þá bara borða kökur í staðinn fyrir brauð, vegna þess að það er hveitiskortur í landinu, SORRÍ." - eða, ertu búinn að lesa mannkynssögu?

Voru mótmælin í Grikklandi friðsamleg? Átti fólkið þar bara að segja "Æji, þetta er löggann, hún mátti alveg skjóta þennan gæja, hann hefur öruglega bara verið með stæla hvort sem er, maður á að leggjast á bakið þegar löggan mætir á svæðið sko, því annars, verð ég drepinn."

Ef þú, ágæti Elino, hefur fylgst með mótmælum í útlöndum (það eru svona, önnur lönd sko, sem er ekki ísland) þá hefur lögreglan, EKKI gripið inní nema þegar fólk er farið að stofna ÖÐRU fólki í hættu.

Og síðast þegar ég vissi, þá var það að brenna sjónvarpskapla ekki hættulegt, eða, skjóta upp flugeldum, eða flagga bónusfánann á Alþingishúsið, eða kasta eggi í lögregluna, eða kálhausum.

Ef lögreglan æsir sig upp, þá verður múgurinn æstari, það kallast MÚGÆSINGUR. (Mótmælin við Olís er gott dæmi).

En ég skil svosem alveg lögguna, þeir kunna þetta ekkert, þeir kunna bara að stoppa fólk fyrir of hraðan akstur, Ísland var náttúrulega svo mikil Útópía. Engin spilling, bara brjálaðir unglingar á BMW'um að keyra hratt, pís of keiiiik.

Það skiptir engu máli hver er að mótmæla, hvort þetta séu krakkar, skítugir hippar eða klunnalegir kallar, eða mellur, eða hvað þá samkynhneigðir. Það má mótmæla og mótmælin skila engum árangri ef fólk situr bara fyrir framan stjórnarráðið að prjóna, eða brennur jakkaföt.

.... og nei, ég er ekki einn af þessum sem mætir niðrí bæ. Ég vil ekki verða stimplaður hippi, hommi, lessa, skríll eða kjánalegur fyrir það að mótmæla.

kveðja,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:19 
Formúlubílstjóri

hahahaha,,,

Stanky ,,,,,,, hinn samkynhneygði...

skemmtilegt innlegg hjá þér Haukur....

ps.. þú ert svolítið fyrir andspyrnu :squint: er það ekki

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:20 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:
Elnino wrote:
krullih wrote:
Elnino wrote:

Félagi, Elino....

Ert þú 15 ára og fylgir skoðunum pabba þíns ennþá? Greyið.

Er það ekki rétt hjá þessum mótmælendum að stjórnmálamenn vilja meina að það sé lýðræði á Íslandi? Í lýðræði er löglegt að mótmæla.

Það er fólk eins og þú, sem ert að ýta undir þessa stjórnmálamenn á Íslandi í dag, fólk eins og þú sem heldur þessum kjánum gangandi og mótmælir mótmælum, sem eru að mótmæla til þess að reyna fá í gegn eitthvað betra á þessu landi.

Síðan hvenær hafa friðsamleg mótmæli virkað? Var franska byltingin friðsamleg? Helduru að sveltandi frakkar hafi bara sagt "ó, fyrirgefðu fröken María Antoinette, við skulum þá bara borða kökur í staðinn fyrir brauð, vegna þess að það er hveitiskortur í landinu, SORRÍ." - eða, ertu búinn að lesa mannkynssögu?

Voru mótmælin í Grikklandi friðsamleg? Átti fólkið þar bara að segja "Æji, þetta er löggann, hún mátti alveg skjóta þennan gæja, hann hefur öruglega bara verið með stæla hvort sem er, maður á að leggjast á bakið þegar löggan mætir á svæðið sko, því annars, verð ég drepinn."

Ef þú, ágæti Elino, hefur fylgst með mótmælum í útlöndum (það eru svona, önnur lönd sko, sem er ekki ísland) þá hefur lögreglan, EKKI gripið inní nema þegar fólk er farið að stofna ÖÐRU fólki í hættu.

Og síðast þegar ég vissi, þá var það að brenna sjónvarpskapla ekki hættulegt, eða, skjóta upp flugeldum, eða flagga bónusfánann á Alþingishúsið, eða kasta eggi í lögregluna, eða kálhausum.

Ef lögreglan æsir sig upp, þá verður múgurinn æstari, það kallast MÚGÆSINGUR. (Mótmælin við Olís er gott dæmi).

En ég skil svosem alveg lögguna, þeir kunna þetta ekkert, þeir kunna bara að stoppa fólk fyrir of hraðan akstur, Ísland var náttúrulega svo mikil Útópía. Engin spilling, bara brjálaðir unglingar á BMW'um að keyra hratt, pís of keiiiik.

Það skiptir engu máli hver er að mótmæla, hvort þetta séu krakkar, skítugir hippar eða klunnalegir kallar, eða mellur, eða hvað þá samkynhneigðir. Það má mótmæla og mótmælin skila engum árangri ef fólk situr bara fyrir framan stjórnarráðið að prjóna, eða brennur jakkaföt.

.... og nei, ég er ekki einn af þessum sem mætir niðrí bæ. Ég vil ekki verða stimplaður hippi, hommi, lessa, skríll eða kjánalegur fyrir það að mótmæla.

kveðja,
haukur

haha skemmtilegt svar!

Svo er reyndar nickið Elnino.

Nei ég er nú reyndar á 21 aldurs ári. Hef mínar skoðanir sjálfur og er skráður í sjalfstæðisflokkinn! - ennþá.

Mér finnst þetta bara vera komið útí rugl. Auðvitað er maður ekki sáttur með allt sem flokkurinn er að gera í dag! en sumt er farið út fyrir öll mörk, í sambandi við þessi mótmæli

Auðvitað er maður reiður að fólk sé að tapa peningum, gamla fólkið og fleiri sem voru með peninga sem áttu að vera alveg safe og fleira í þessum gír.

En þessi mótmæli fara bara svakalega í taugarnar á mér, þar sem að þetta eru 90% krakkar og krakkar sem virðast vera að mótmæla, bara til að mótmæla.

Ætla að vona að þetta minnki nú þegar skólarnir fara að byrja, en þetta á ábyggilega bara eftir að versna þegar fólk sem er búið að segja upp, er búið að vinna upp uppsagnarfrestinn.

Kæri félagi, ég elska þig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:32 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
hahahaha,,,

Nei alls ekki.

Ísland er bara stútfullt af svona fólki sem hefur það að mottói að "ÞETTA REDDAST MAÐUR, HIGH FIIIIVE"

...en nei, þetta reddast ekki... þetta land er gjörsamlega dautt næstu 5 til x ár (held ég, ég er ekki hagfræðingur eða lygari aka stjórnmálamaður (5 aur)), bara mitt gut-feeling.

... það var maður sem stal 10.000 kr af einhverri listasýningu, fór út í búð og keypti sér drasl og fékk 7 þúsund og eitthvað til baka, fjölmiðlar urðu brjálaðir og löggan klóraði sér í hausnum og þeir vissu ekkert hvað þeir áttu að gera, fyrr en Björn Bjarna hringdi í þá og sagði, "verðum við ekki bara að gasa hann?".

Hannes Smárason, Pálmi Haraldsson, Björgólfur Thor, Finnur Ingólfsson, Lárus Welding, Ingibjörg Pálmadóttir, Jón Ásgeir og allt þetta þotulið kemur hingað og stelur milljörðum og það er ekkert gert.

En það versta við það er að fólk ber ennþá virðingu fyrir þessu liði, fólk tekur ennþá upp hanskann fyrir þessu liði, og aðrir tuða yfir því hversu mikill glæpamaður Jón Ásgeir og Jóhannes eru á meðan þeir sulla vörum í gula körfu, í Bónus í Holtagörðum.

Ísland er á einhverjum öðrum stalli, það skilur enginn neitt í þessu máli, en fólk vill ekki krossfesta neinn fyrr en það er eitthvað búið að finna á gæjana og segir "vó, bíðum þangað til þeir fá dóm..."

Ég veit ekki, ég er aðallega pirraður út í þessa ríku kalla...

...en hvað getur maður sagt....

.... hefðu ekki allir gert það sama?

Ps. Elnino, sorry, hef alltaf lesið nikkið þitt sem ELINO :)
Gott að þú fannst humorinn í svarinu :)

kveðja,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:35 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:
Alpina wrote:
hahahaha,,,

Nei alls ekki.

Ísland er bara stútfullt af svona fólki sem hefur það að mottói að "ÞETTA REDDAST MAÐUR, HIGH FIIIIVE"

...en nei, þetta reddast ekki... þetta land er gjörsamlega dautt næstu 5 til x ár (held ég, ég er ekki hagfræðingur eða lygari aka stjórnmálamaður (5 aur)), bara mitt gut-feeling.

... það var maður sem stal 10.000 kr af einhverri listasýningu, fór út í búð og keypti sér drasl og fékk 7 þúsund og eitthvað til baka, fjölmiðlar urðu brjálaðir og löggan klóraði sér í hausnum og þeir vissu ekkert hvað þeir áttu að gera, fyrr en Björn Bjarna hringdi í þá og sagði, "verðum við ekki bara að gasa hann?".

Hannes Smárason, Pálmi Haraldsson, Björgólfur Thor, Finnur Ingólfsson, Lárus Welding, Ingibjörg Pálmadóttir, Jón Ásgeir og allt þetta þotulið kemur hingað og stelur milljörðum og það er ekkert gert.

En það versta við það er að fólk ber ennþá virðingu fyrir þessu liði, fólk tekur ennþá upp hanskann fyrir þessu liði, og aðrir tuða yfir því hversu mikill glæpamaður Jón Ásgeir og Jóhannes eru á meðan þeir sulla vörum í gula körfu, í Bónus í Holtagörðum.

Ísland er á einhverjum öðrum stalli, það skilur enginn neitt í þessu máli, en fólk vill ekki krossfesta neinn fyrr en það er eitthvað búið að finna á gæjana og segir "vó, bíðum þangað til þeir fá dóm..."

Ég veit ekki, ég er aðallega pirraður út í þessa ríku kalla...

...en hvað getur maður sagt....

.... hefðu ekki allir gert það sama?

Ps. Elnino, sorry, hef alltaf lesið nikkið þitt sem ELINO :)
Gott að þú fannst humorinn í svarinu :)

kveðja,
haukur

ALGERLEGA SAMMÁLA!

Vona að þetta verði líka rannsakað ! en efast um að það komi nokkurn tíman eitthvað út úr þessu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:38 
Formúlubílstjóri

HAUKUR ........ mótmælandi :lol: :lol:

ég VERSLA helst ekki í Bonus eða verslunum tengdu þessu fólki :P

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 23:51 
Formúlubílstjóri

Ég stórefa að nokkur friðsamleg mótmæli hafi nokkurn tímann gengið.

Biðlund íslendinga skil ég ekki , því miður, Ég get ekki skilið afhverju fólk setur ekki meiri þrýsting á stjórnmálamenn,

stjórmálmenn eru klárlega hlæjandi að þessum laugardagsmótmælum.

Munið ekki hvernig fór þegar vörubílstjórar í frakklandi stoppuðu þjóðvegina hérna fyrir mörgum árum? Landið varð stopp og allt í FOKK.
Hvert beindi fólk þrýsting sínum? Á vörubílstjóra, nei takk, það var ýtt á að samningaviðræður myndi afgreiðast því að frakkar voru ekki sáttir við að stjórnmálamenn skildu sigla samningum í strand.
Hvað gerist á íslandi?

ekkert

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 00:00 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Ég stórefa að nokkur friðsamleg mótmæli hafi nokkurn tímann gengið.

Biðlund íslendinga skil ég ekki , því miður, Ég get ekki skilið afhverju fólk setur ekki meiri þrýsting á stjórnmálamenn,

stjórmálmenn eru klárlega hlæjandi að þessum laugardagsmótmælum.

Munið ekki hvernig fór þegar vörubílstjórar í frakklandi stoppuðu þjóðvegina hérna fyrir mörgum árum? Landið varð stopp og allt í FOKK.
Hvert beindi fólk þrýsting sínum? Á vörubílstjóra, nei takk, það var ýtt á að samningaviðræður myndi afgreiðast því að frakkar voru ekki sáttir við að stjórnmálamenn skildu sigla samningum í strand.
Hvað gerist á íslandi?

ekkert

Hefurðu hugleitt framboð :squint:

:wink: :wink:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 00:26 
Formúlubílstjóri

Hér gefur að líta óskhyggju.is http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/2009/01/03/island_afram_i_efstu_deild_thjoda/

Ég vil vita á hvaða lyfjum þessir menn eru því mig langar í :!:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 00:36 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Hér gefur að líta óskhyggju.is http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/2009/01/03/island_afram_i_efstu_deild_thjoda/

Skil ekki alveg samhengið hjá þér

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 00:42 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
zazou wrote:

Skil ekki alveg samhengið hjá þér

Það er búið að rýra gildi krónunnar um ca 50% það þýðir að þjóðartekjur EF hér væri enn ofurlaunaelíta og stórgróðafyrirtæki myndu þurfa að tvöfaldast til að við værum enn á sama stað.

Ég veit að þarna stendur ekki að við verðum á sama stað. En punkturinn er sá að það vantar bara of mikið í jöfnuna til að við verðum annars staðar en á félagsskap við Albaníu, Rúmeníu eða einhver Mið-Afríkuríki.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 00:47 
Go-kartbílstjóri

Elnino - Stanky og fleiri eru hérna með mjög góðar ályktanir.

Ég er sammála Elnino með það að það sem ég hef séð af þessum 'harðkjarna' mótmælendum er að þetta eru jafnvel útlendingar sem virðast vera mótmælendur for a living. Slíkt á ekki heima hérna.

Að öðru leiti er ég sammála Stanky, auðvitað þarf eitthvað að SKE til að eitthvað skeði. Tökum bara sem dæmi hagfræðing á vegum SÍ núna á gamlársdag, ég horfði á myndbandið og finnst hann heldur grófur sér í lagi vegna þess að hann er umkringdur lögreglu og fjölmiðlamönnum.

Er hann búinn að segja af sér? Nei
Var honum sagt upp? Nei
Verður annað hvort gert? Nei.

Afhverju? Jú vegna þess að við erum hálvitar. Þ.e Íslendingar.

Við erum uppalin á því að vera passíf og meðvirk í spillingu, kunningjaráðningum, ríkistjórnarbruðli og ýmsu örðu. Bara núna í dag var ég dreginn í smáralind. Fyrsti dagur útsalna. 50% afsláttur í búðunum með hæstu tölurnar, þ.e 50% afsláttur af vöru sem er búin að vera 5 mánuði inná lager, var hækkuð vikulega fram að jólum vegna gengis og í raun erum við því líklega að borga 20-30% meira en hún kostaði fyrst þegar hún fór á slánna.

Var fólk að versla? Já.
Hversvegna?? Því að við erum hálvitar, þetta er bara ótrúlega einfalt - hérna opnar maður bara búð og ríður feitum hesti no matter what.

Íslendingar hugsa 'set þetta á Visa og velti þessu á undan mér þangað til þetta kreppu rugl lagast, með 20% vöxtum' og kaupa, kaupa og kaupa.

Við erum bara, upp til hópa HÁLVITAR þegar kemur að því að sýna vit og fyrst og fremst virðingu fyrir sjálfum okkur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 109, 110, 111, 112, 113, 114, 115 ... 246  Next

All times are UTC