Hinsvegar mátti ég eiga hana ef ég gat borið hana út sjálfur.
SteiniDJ wrote:En hvernig er það, fá menn leyfi til að nota nýjar M vélar (eins og sú sem er í e90-3 M3) svona fljótt?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kull wrote:Hamsturinn var að tala um að það væri tjúnaður mótor úr nýja M3 í þessu, 473 hestöfl eða álíka.
Það er þá eitthvað nýtt. Þeir Tauber menn voru að vinna með þeim
í að fá rafkerfið á S62 til að virka í þessum bíl og svo skildist mér
að planið væri að setja S85 í hann síðar.

Axel Jóhann wrote:bimmer wrote:Kull wrote:Hamsturinn var að tala um að það væri tjúnaður mótor úr nýja M3 í þessu, 473 hestöfl eða álíka.
Þetta er örugglega S62 því þeir töluðu um mótor úr "GAMLA" M3. Eflaust ruglað m5 saman við hann.
Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:bimmer wrote:Kull wrote:Hamsturinn var að tala um að það væri tjúnaður mótor úr nýja M3 í þessu, 473 hestöfl eða álíka.
Þetta er örugglega S62 því þeir töluðu um mótor úr "GAMLA" M3. Eflaust ruglað m5 saman við hann.
Er ekki S62 í M3 GTR
This prototype features the 4.9-liter V8 from the last-generation BMW M5, which replaced the BMW V12 used for the concept car. Production cars will feature either the 4.0-liter V8 from the new BMW M3 or the 5.0-liter V10 from the new M5. And both will be tuned for performance, with the M3 V8 extended to 475 horsepower from 400 hp thanks to a remapped ECU and stainless-steel intake and exhaust plumbing, while the modified M5 V10 will reach an almighty 600 hp from its stock 500 hp.
Hannsi wrote:M3 GTR E46 er með 4l V8
Angelic0- wrote:Hannsi wrote:M3 GTR E46 er með 4l V8
S62B40 eða

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

arnibjorn wrote:Enginn búinn að horfa á þátt 7??
Nokkrir BMWar í byrjun.. meirað segja E30 M3![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests