jæja kútar,ég fór með bílinn í skoðun og...........HANN FÉKK EKKI SKOÐUN

heldur fékk hann endurskoðun
sem bíttir engu því það var ekkert sett útá neitt í sambandi við mengun né vélarfrágáng eða neitt bara bremsur að framan (enda búinn að standa í meira en ár) og handbremsu,stillingu aðalljósa ,hjólalegu að aftan og eitthvað krap þannig að þetta er ekkert sem ekki er hægt að laga en það er deginum ljósara að það var svo mikið að bílnum þegar vélin fór að hann hefði verið rifinn án þessa að hugsa sig um

þannig kannski var þetta fyrir bestu
en já ég er búinn að vera keyra hann út um allan bæ tímunum saman og gert við svona lítið hitt og þetta sem hefur komið upp sem er alveg fullkomlega eðlilegt,
en annars er þetta bara ágætt,hljóðin alveg þannig að ég meira segja blotna meira en kellingin

og þá þarf nú mikið til,
annars geri ég nú ráð fyrir að taka bílinn aftur af númerum þegar snjórinn kemur til að vera,
en þá er bara vélin uppúr og annar knastur í ,gera við olíuleka og fínisera fyrir næsta sumar
en ég ætla að fá á hann 2010skoðun þá(næsta ár)s.s gera við allt sem er að,lækka hann að framan tengja hraðamælir og snúningsmælir í mælaborðið(við orginal mælana)
og skella eitthverjum reiz kútum undir þar sem það heyrist ekkert "voðalega"hátt í honum núna
og síðan bara m5-inn og þá dey ég því ég verð orðinn níræður þegar ég verð búinn að klára hann
jæja,ég sé ykkur á rúntinum
p.s ekki dissa húddskúpið það er ekki komið til að vera
myndir koma fljótlega