Fyrir utan skemmtanagildi, þá er E30 M3 að mínu mati eitt það fallegasta sem BMW hefur sent frá sér. Fullkomið útlit!
Til hamingju með bílinn! Reikna með að hann hefði ekki getað farið í mikið betri hendur.
bimmer wrote:Velkominn í hinn exclusive klúbb íslenskra E30 M3 eigenda
Eggert wrote:Man eftir þessum bíl þegar hann stóð á JR. Var á einhvern 6-700 kall þá. Ég reynsluók honum einmitt með vini mínum, og hann tussuvirkaði.
TakkSchulii wrote:Fyrir utan skemmtanagildi, þá er E30 M3 að mínu mati eitt það fallegasta sem BMW hefur sent frá sér. Fullkomið útlit!
Til hamingju með bílinn! Reikna með að hann hefði ekki getað farið í mikið betri hendur.

Ég held þetta sé rétt hjá þér...Djofullinn wrote:bimmer wrote:Velkominn í hinn exclusive klúbb íslenskra E30 M3 eigenda
TakkEru ekki bara 3 á númerum núna? Þinn, Jóa og grái? Eða er ég að gleyma einhverjum?
Ég held þetta sé rétt hjá þér...srr wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Djofullinn wrote:Stóð hann á einhverri sölu þá?bebecar wrote:Djofullinn wrote:Takk fyrir það drengir
Jú Ingvar það passar að Högni tók mótorinn eitthvað í gegn stuttu áður en honum var lagt. Það eru til reikningar fyrir því sem Jónas ætlar að koma til mín. Verður fróðlegt að sjá hvað var gert. En það er víst upp á góðar upphæðir.
Já, ég man eftir því - það var ekki ódýrt verk. Þá er þetta klárlega sami bíllinn.
Það var mikið fjör að keyra hann allega og hann virkaði bara nokkuð vel í þá daga.
Man eftir nokkrum M3 bílum sem stóðu á sölum á þessum tíma '98-'02
Maður hefur hugsanlega skoðað þennan einhverntíman

Benzari wrote:Góðu eintökin hækka bara í verði.
http://cgi.ebay.de/BMW-M3-E30-absolut-o ... dZViewItem
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Fór að skoða hann í hádeginu og kom mér á óvart hvað það var ekki svo mikið að honum![]()
Held að Danni eigi eftir að gera góða hluti með hann og verður forvitnilegt að sjá hvort hann detti ekki í gang eftir að búið er að skipta um vökva og olíu
einarsss wrote:Fór að skoða hann í hádeginu og kom mér á óvart hvað það var ekki svo mikið að honum![]()
Held að Danni eigi eftir að gera góða hluti með hann og verður forvitnilegt að sjá hvort hann detti ekki í gang eftir að búið er að skipta um vökva og olíu
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests