Muggi wrote:bjahja wrote:http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=28778
Þá er ég greinilega rólegri driver en Ómar Ragnarson, en þetta er raunhæf eyðsla, allavega miðað við það hvernig ég keyri bílin, eins og ég segi ég er mjög rólegur driver .. það er ekkert mál að þrykkja honum upp í eyðslu en ef maður keyri rólega og hóflega er ekkert mál að halda þessu niðri
Muggi wrote:Þá er ég greinilega rólegri driver en Ómar Ragnarson, en þetta er raunhæf eyðsla, allavega miðað við það hvernig ég keyri bílin, eins og ég segi ég er mjög rólegur driver .. það er ekkert mál að þrykkja honum upp í eyðslu en ef maður keyri rólega og hóflega er ekkert mál að halda þessu niðri
Muggi wrote:arnibjorn wrote:Afborganir?
40k á mánuði ..
Muggi wrote:valdiþ wrote:Muggi wrote:Þá er ég greinilega rólegri driver en Ómar Ragnarson, en þetta er raunhæf eyðsla, allavega miðað við það hvernig ég keyri bílin, eins og ég segi ég er mjög rólegur driver .. það er ekkert mál að þrykkja honum upp í eyðslu en ef maður keyri rólega og hóflega er ekkert mál að halda þessu niðri
Hvað ertu þá að gera á M5!!!
Flottur bíll og gangi þér vel með söluna.
Ég hef nákvæmlega ekkert við hann að gera .. þessvegna er ég að selja .. tók hann bara uppí annan og vill bara lsona við hann þar sem að ég er með annan bíl
Eyðsla: um 10-11 lítrar
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests