,,,,
TRX 390 // 415 style
TRX 390 // 415 styleSabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:HPH wrote::lol: Ekki tókstu það upp þegar þú varst að bóna, setja motturnar í og stilla útvarpið bílnum
Standsettning er BARA leiðinleg
Það er þó vinna.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:þá veit maður hvar maður kaupir EKKI nýjan bíl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Svezel wrote:þá veit maður hvar maður kaupir EKKI nýjan bíl
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Svezel wrote:þá veit maður hvar maður kaupir EKKI nýjan bíl
![]()
![]()

gstuning wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Svezel wrote:þá veit maður hvar maður kaupir EKKI nýjan bíl
![]()
![]()
Mannstu þegar ég sagði að ég myndi aldrei stíga aftur uppí bíl með þér?
MJ wrote:skunk2 wrote:Og hvað það hlítur að vera einhver skýring fyrir að þó tókst hann
á steingeldum 320 bmw![]()
koddu með hana
ja sko Danni minn,
maður kemur brummandi og a leið uppí toll,
þá lendir maður fyrir aftan GLÆnýjan 320 bmw RAUÐnúmer og alles.. og ekkert vá með það kannski,,, ;p
enn þá kemur, putti og öskur, ekkert langt frá því að vera samblandað látum frá apamanni + eitthver mongólíta á sterumm. 'djók'
opnar "tappinn" hurðina með tilheyrandi látum, þenur sig og bílinn meðog mökkar brjál, "(og náttla á einu
)"
driftar mökk náttla inná plan standsetningar BogL ..
eg var omg kúl :/ , svo alveg JÁÁÁ:
viktor var einmittt að segja mér frá því um daginn, að hann var að fara byrja vinna í BogL jeee![]()
mér fannst þetta fín saga, og ég viðurkenni tap :/
Aron Andrew wrote:Mér finnst ekki nógu sniðugt að heyra svona sögur af mönnunum sem eru að standsetja bíla fyrir fólk sem er búið að borga margar milljónir fyrir nýja bílinn sinn:MJ wrote:skunk2 wrote:Og hvað það hlítur að vera einhver skýring fyrir að þó tókst hann
á steingeldum 320 bmw![]()
koddu með hana
ja sko Danni minn,
maður kemur brummandi og a leið uppí toll,
þá lendir maður fyrir aftan GLÆnýjan 320 bmw RAUÐnúmer og alles.. og ekkert vá með það kannski,,, ;p
enn þá kemur, putti og öskur, ekkert langt frá því að vera samblandað látum frá apamanni + eitthver mongólíta á sterumm. 'djók'
opnar "tappinn" hurðina með tilheyrandi látum, þenur sig og bílinn meðog mökkar brjál, "(og náttla á einu
)"
driftar mökk náttla inná plan standsetningar BogL ..
eg var omg kúl :/ , svo alveg JÁÁÁ:
viktor var einmittt að segja mér frá því um daginn, að hann var að fara byrja vinna í BogL jeee![]()
mér fannst þetta fín saga, og ég viðurkenni tap :/
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests