:drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool:
GEÐSJÚKUR, veit einhver eitthvað um þennan bíl ?
ZJ985
:drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool::drool:

ömmudriver wrote:Ég veit ekki með þennan en það er AFAR fallegur dökkblár dísel E60 shadowline með M Tech kitti og felgum, svörtu leðri og er enn á þýskum númerum fyrir innan girðinguna hjá Flutningaþj. Gunnars í Njarðvík s.s. nýinnfluttur
Jebb...Vinur minn er að fá hann.aron m5 wrote:ömmudriver wrote:Ég veit ekki með þennan en það er AFAR fallegur dökkblár dísel E60 shadowline með M Tech kitti og felgum, svörtu leðri og er enn á þýskum númerum fyrir innan girðinguna hjá Flutningaþj. Gunnars í Njarðvík s.s. nýinnfluttur
ja djöfull er hann flotturgetur verið að þetta se 535d??????
///MR HUNG wrote:Jebb...Vinur minn er að fá hann.aron m5 wrote:ömmudriver wrote:Ég veit ekki með þennan en það er AFAR fallegur dökkblár dísel E60 shadowline með M Tech kitti og felgum, svörtu leðri og er enn á þýskum númerum fyrir innan girðinguna hjá Flutningaþj. Gunnars í Njarðvík s.s. nýinnfluttur
///MR HUNG wrote:Jebb...Vinur minn er að fá hann.aron m5 wrote:ömmudriver wrote:Ég veit ekki með þennan en það er AFAR fallegur dökkblár dísel E60 shadowline með M Tech kitti og felgum, svörtu leðri og er enn á þýskum númerum fyrir innan girðinguna hjá Flutningaþj. Gunnars í Njarðvík s.s. nýinnfluttur

///MR HUNG wrote:Nei hafnarfirði að sjálfsögðu.

ömmudriver wrote:///MR HUNG wrote:Nei hafnarfirði að sjálfsögðu.
Svona EEf þú ert ekki að rugla í okkur, af hverju er þá bíllinn í Njarðvík en ekki í höfuðborginni
///MR HUNG wrote:ömmudriver wrote:///MR HUNG wrote:Nei hafnarfirði að sjálfsögðu.
Svona EEf þú ert ekki að rugla í okkur, af hverju er þá bíllinn í Njarðvík en ekki í höfuðborginni![]()
Afþví að það átti að vera fljótlegra að tolla hann þarna en svo var ekki.
Já þetta er Inga bíll...Hann er á leið í skoðun núna.
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests