zazou wrote:Gerið þið við óæðri bíla? Neyðarhylkið (Focus '00 1.6bsk) mitt víbrar allt þegar ég botna það. Gæti verið lega/spindill?
Verður ekki vart í andlausum ömmuakstri, bara þegar gefið er hressilega inn og á snúning.
zazou wrote:Gerið þið við óæðri bíla? Neyðarhylkið (Focus '00 1.6bsk) mitt víbrar allt þegar ég botna það. Gæti verið lega/spindill?
Verður ekki vart í andlausum ömmuakstri, bara þegar gefið er hressilega inn og á snúning.
srr wrote:zazou wrote:Gerið þið við óæðri bíla? Neyðarhylkið (Focus '00 1.6bsk) mitt víbrar allt þegar ég botna það. Gæti verið lega/spindill?
Verulega eða smávegis?
Gæti ekki þurft að vera meira en ballansering á felgunum.
zazou wrote:srr wrote:zazou wrote:Gerið þið við óæðri bíla? Neyðarhylkið (Focus '00 1.6bsk) mitt víbrar allt þegar ég botna það. Gæti verið lega/spindill?
Verulega eða smávegis?
Gæti ekki þurft að vera meira en ballansering á felgunum.
Þetta virðist fylgja átaki. Ef ég tek 'eðlilega' af stað þá finn ég ekkert fyrir en ef hraustlega þá víbrar draslið. Mundi segja mitt á milli smávægilegs og verulega, amk of mikið til að láta óátalið.
aronjarl wrote:vill benda á að eins og staðan er, eru skúrabræður ekki með aðstöðu.
en kannski í lagi að senda þá einkapóst. ef um viðráðanlegt verkefni um er verið að ræða og hvort timi sé til.
Ég mundi athuga mótorpúða varðandi Focus.
hjöruliðir eru aðalega að víbra í beygjum þegar lagt er á bílinn.![]()
Kv.
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests