ég ligg hinsvegar ekki á 300k sona seint í mánuðinum

bakari22 wrote:hvad meinaru raggi fær 400 t fyrir bilin eins og hann er ad bidja um hér ég mindi selja hann á 300 hundrud enn mindi taka felgurnar undan eina sem ég veit ég kaupi hann ekki á 400 h t kronur ádur enn ég er viss ad enhver vill fá hann á 300 af mér því ég nenni ekki ad sitja uppi með þennan bil utaf felgum þetta er flotur bill enn ég á eitt svona það dugir mér alveg

Svíþjóð. wrote:bakari22 wrote:hvad meinaru raggi fær 400 t fyrir bilin eins og hann er ad bidja um hér ég mindi selja hann á 300 hundrud enn mindi taka felgurnar undan eina sem ég veit ég kaupi hann ekki á 400 h t kronur ádur enn ég er viss ad enhver vill fá hann á 300 af mér því ég nenni ekki ad sitja uppi með þennan bil utaf felgum þetta er flotur bill enn ég á eitt svona það dugir mér alveg
Hérna, virðist hafa misst þessa(. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .)
JónP wrote:Svíþjóð. wrote:bakari22 wrote:hvad meinaru raggi fær 400 t fyrir bilin eins og hann er ad bidja um hér ég mindi selja hann á 300 hundrud enn mindi taka felgurnar undan eina sem ég veit ég kaupi hann ekki á 400 h t kronur ádur enn ég er viss ad enhver vill fá hann á 300 af mér því ég nenni ekki ad sitja uppi með þennan bil utaf felgum þetta er flotur bill enn ég á eitt svona það dugir mér alveg
Hann er útlendingur. Ekki stríða honum
bragi1 wrote:JónP wrote:Svíþjóð. wrote:bakari22 wrote:hvad meinaru raggi fær 400 t fyrir bilin eins og hann er ad bidja um hér ég mindi selja hann á 300 hundrud enn mindi taka felgurnar undan eina sem ég veit ég kaupi hann ekki á 400 h t kronur ádur enn ég er viss ad enhver vill fá hann á 300 af mér því ég nenni ekki ad sitja uppi með þennan bil utaf felgum þetta er flotur bill enn ég á eitt svona það dugir mér alveg
Hann er útlendingur. Ekki stríða honum
Eru ekki punktar í útlandinu?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests