Misdo wrote:Þetta endar mest allt á foreldrum þeirra voðalega skemtilegt fyrir þau orðinn stórskuldug útaf þau eiga fávita sem börn
Já, foreldrarnir hefðu måske átt að ala börnin sín betur upp.
Geta sjálfum sér um kennt.
Þú uppskerð eins og þú sáir.
Misdo wrote:Þetta endar mest allt á foreldrum þeirra voðalega skemtilegt fyrir þau orðinn stórskuldug útaf þau eiga fávita sem börn
Valdi- wrote:Misdo wrote:Þetta endar mest allt á foreldrum þeirra voðalega skemtilegt fyrir þau orðinn stórskuldug útaf þau eiga fávita sem börn
ValliFudd wrote:Valdi- wrote:Misdo wrote:Þetta endar mest allt á foreldrum þeirra voðalega skemtilegt fyrir þau orðinn stórskuldug útaf þau eiga fávita sem börn
Það er nú alls ekki alltaf það... Krakkar geta "lent" í slæmum félagsskap fyrir ýmislegt annað en uppeldi. Mér finnst nú fólk vera stundum heldur fljótt á sér að dæma foreldrana..
ValliFudd wrote:íbbi_ wrote:tryggingin boregar rúðurnar í bílunum, þetta er 560sec benz , rúðurnar í þetta eru alveg tugir þúsunda
Og járnið á milli rúðanna er beyglað, spegillinn brotinnog náttúrulega ALLAR rúðurnar í bílnum.. áts...

Einsii wrote:Hvað gerist svo hjá þeim sem ekki eru með kaskó?..
Þurfa tryggingar foreldra strákana að borga allt tjónið ?
Eða kanski foreldrarnir sjálfir ?
Chrome wrote:Einsii wrote:Hvað gerist svo hjá þeim sem ekki eru með kaskó?..
Þurfa tryggingar foreldra strákana að borga allt tjónið ?
Eða kanski foreldrarnir sjálfir ?Misdo wrote:Þetta endar mest allt á foreldrum þeirra voðalega skemtilegt fyrir þau orðinn stórskuldug útaf þau eiga fávita sem börn
foreldrarnir geta neitað að borga þá geymist skuldin og safnar vöxtum þangað til að þeir ná aldri
siggir wrote:Bjarkih wrote:En þessir 15 ára sleppa nú sennilega þar sem þeir eru ekki orðnir sakhæfir, því miður.
Maður verður sakhæfur 15 ára.
Chrome wrote:siggir wrote:Bjarkih wrote:En þessir 15 ára sleppa nú sennilega þar sem þeir eru ekki orðnir sakhæfir, því miður.
en þú getur fengið brotið strikað úr sakaskráinni sem bernskubrek ef það er framið fyrir sjálfræðis aldur og þú getur sannfært dómara ef ég man rétt
Chrome wrote:siggir wrote:Bjarkih wrote:En þessir 15 ára sleppa nú sennilega þar sem þeir eru ekki orðnir sakhæfir, því miður.
en þú getur fengið brotið strikað úr sakaskráinni sem bernskubrek ef það er framið fyrir sjálfræðis aldur og þú getur sannfært dómara ef ég man rétt

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests