mikið frekar gera þetta sjálfur en að látta gera það fyrir mig
Haffi wrote:Ég valdi SSK... það er fátt leiðinlegra en að hræra í einhverjum beinskiptum kassa í umferðinni í RVK.
Þó svo að það sé skemmtilegra að hræra í beinskiptu þegar maður fer að leika sér eitthvað þá er það bara svo lítið brot af tímanum sem maður eyðir í bílnum.

Danni wrote:SSK.
BSK er alveg skemmtilegt en ég get ekki hugsað mér að eiga þannig sem daily driver eftir að ég fékk mér ssk bíl! Var harður bsk maður þar til ég fékk mér ssk bíl.
Hins vegar eru 3 línurnar bílar sem mér finnst að ætti alls ekki að vera ssk en þar sem það er ekki verið að tala um Þannig þá skiptir það ekki svo miklu máli
Jón Ragnar wrote:Danni wrote:SSK.
BSK er alveg skemmtilegt en ég get ekki hugsað mér að eiga þannig sem daily driver eftir að ég fékk mér ssk bíl! Var harður bsk maður þar til ég fékk mér ssk bíl.
Hins vegar eru 3 línurnar bílar sem mér finnst að ætti alls ekki að vera ssk en þar sem það er ekki verið að tala um Þannig þá skiptir það ekki svo miklu máli
lol hvað ég er sammála þér
Gæti eiginlega ekki séð 540 fyrir mér bsk
Djös kellingar eruðiJón Ragnar wrote:Danni wrote:SSK.
Gæti eiginlega ekki séð 540 fyrir mér bsk

Djofullinn wrote:Djös kellingar eruðiJón Ragnar wrote:Danni wrote:SSK.
Gæti eiginlega ekki séð 540 fyrir mér bsk![]()
540 er miklu skemmtilegri bsk
Jón Ragnar wrote:Gæti svosem verið að bsk 540 sé fun
En hann er svo svakalega þæginlegur og allskonar ssk

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests