bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 08:10 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
það á enginn breik í að skipta hraðar en sjálfskiptingin í e60 m5 :shock:

og e60 m5 er með það stutta gíra að í 0-200 rönni á eftir að muna HELLING ,,,,,,bsk vs smg,,,,,,,

Naglilnn IMO hittur á höfiðið. Það að SMG sé sneggri að skipta en "flestir" beinskiptingar hefur lítið með það að gera hvor bíllinn sé sneggri í 200. Það sem skiptir máli er hvar togkúrfan og hestaflakúrfan liggja. Trixið við þessa miklu hröðun SMG bílsins fellst í gíruninni. Í raun er eini gírinn sem er alvöru langur sá fyrsti. Eftir það er alltaf skipt úr 8250 í rúmlega 6000 rpm. Það þýðir að maður er allataf að vinna frá toppnum á toginu upp í topp á hestöflum.

Ég hreinlega man ekki hver gírunin er á 6gang en annaðhvort eru gírarnir lengri, eða bíllinn er ekki í 200mph klúbbnum.

Það má þá minnast á eitt. Ég hef spyrnt við Maserati 3200GT nokkrum sinnum. Ég hef hann í S5, en ég sting hann af í S6.

Persónulega tek ég álíka mikið mark á commentum sem eru "ég tæki frekar Manual en SMG" frá mönnum sem hafa ekkert keyrt SMG3 eins og kynlífstipsum frá nunnu. Menn geta s.s. haft sitt prefrence, en mitt mottó hefur alltaf verið "dont deny it untill you try it"

Það eru ákveðin reliability vandamál við SMG miðað við könnun sem ég gerði á M5board. C.a. 30% eiganda höfðu lent í major SMG vandamálum. N.b. þeir eru ennþá með bílinn í ábyrð og því tel ég þetta ekki vera vandamál nema BMW nái ekki að leysa þetta áður en bílar fara að falla úr ábyrð, það yrði virkilega slæmt. En þegar performance umslagið er pressað þá má búast við vandamálum. 6Cyl vél ársins síðustu ár eru S54, samt eru ENN mikil vandræði með þann mótor ef hann hefur fengið "slæma" meðferð. Íþróttamenn þurfa að hita vel upp fyrir átök.

Menn geta líka haft sínar skoðanir á því hvað þeim líkar og hvað ekki. Ég var á námskeiði hjá Somilier (vínspekingi) og hann sagði að maður ætti aldrei að segja að vín væri vont, bara að manni líki ekki við vínið. Sama gildir um gamla/nýja bíla, beinskipta/sjálfskipta/sequential. Kanski líkar manni ekki vel við eitthvað, það þýðir samt ekki að eitthvað sé betra en annað.

Mér finnst samt ,,,,,,,,BARA,,,,,,, í lagi að bjóða upp á Manual E60M5. Ef markaðurinn óskar eftir því þá eiga menn að bregðast við. Held að þessi bíll verði seint "leiðinlegur" þó að hann verði með beinskiptingu og inngrip frá MDM DSC.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:05 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Eðlilegur einstaklingur sem skiptir eðlilega hratt þegar hann er að reyna skipta hratt er um 1sek, það er 1 dauð sekúnda í hröðun, kannski rétt undir,
hvað er SMG snögg að skipta?? 0.120 sek eða eitthvað,
þannig að það er næstum 1sek við fyrstu skiptingu, 1.7 við næstu og svo framvegis í 5gír eru komnar 4sekúndu mismunur á hvað 200+ hraða,
það er 55m á sek, gefum okkur því að það sé cirka 80-90m heildar mismunur þegar er komið yfir 200kmh,

Er ekki alveg að fylgja þér í þessum reikningum.

Þó að þú sért tíma að skipta þá er bíllinn ekki stopp á meðan.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:12 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
///M wrote:
það á enginn breik í að skipta hraðar en sjálfskiptingin í e60 m5 :shock:

og e60 m5 er með það stutta gíra að í 0-200 rönni á eftir að muna HELLING ,,,,,,bsk vs smg,,,,,,,

Naglilnn IMO hittur á höfiðið. Það að SMG sé sneggri að skipta en "flestir" beinskiptingar hefur lítið með það að gera hvor bíllinn sé sneggri í 200. Það sem skiptir máli er hvar togkúrfan og hestaflakúrfan liggja. Trixið við þessa miklu hröðun SMG bílsins fellst í gíruninni. Í raun er eini gírinn sem er alvöru langur sá fyrsti. Eftir það er alltaf skipt úr 8250 í rúmlega 6000 rpm. Það þýðir að maður er allataf að vinna frá toppnum á toginu upp í topp á hestöflum.

Ég hreinlega man ekki hver gírunin er á 6gang en annaðhvort eru gírarnir lengri, eða bíllinn er ekki í 200mph klúbbnum.

Það má þá minnast á eitt. Ég hef spyrnt við Maserati 3200GT nokkrum sinnum. Ég hef hann í S5, en ég sting hann af í S6.

Persónulega tek ég álíka mikið mark á commentum sem eru "ég tæki frekar Manual en SMG" frá mönnum sem hafa ekkert keyrt SMG3 eins og kynlífstipsum frá nunnu. Menn geta s.s. haft sitt prefrence, en mitt mottó hefur alltaf verið "dont deny it untill you try it"

Það eru ákveðin reliability vandamál við SMG miðað við könnun sem ég gerði á M5board. C.a. 30% eiganda höfðu lent í major SMG vandamálum. N.b. þeir eru ennþá með bílinn í ábyrð og því tel ég þetta ekki vera vandamál nema BMW nái ekki að leysa þetta áður en bílar fara að falla úr ábyrð, það yrði virkilega slæmt. En þegar performance umslagið er pressað þá má búast við vandamálum. 6Cyl vél ársins síðustu ár eru S54, samt eru ENN mikil vandræði með þann mótor ef hann hefur fengið "slæma" meðferð. Íþróttamenn þurfa að hita vel upp fyrir átök.

Menn geta líka haft sínar skoðanir á því hvað þeim líkar og hvað ekki. Ég var á námskeiði hjá Somilier (vínspekingi) og hann sagði að maður ætti aldrei að segja að vín væri vont, bara að manni líki ekki við vínið. Sama gildir um gamla/nýja bíla, beinskipta/sjálfskipta/sequential. Kanski líkar manni ekki vel við eitthvað, það þýðir samt ekki að eitthvað sé betra en annað.

Mér finnst samt ,,,,,,,,BARA,,,,,,, í lagi að bjóða upp á Manual E60M5. Ef markaðurinn óskar eftir því þá eiga menn að bregðast við. Held að þessi bíll verði seint "leiðinlegur" þó að hann verði með beinskiptingu og inngrip frá MDM DSC.

Ég held (og þetta er náttúrlega fengið frá nunnu) að E60 M5 með 6gíra skiptingu verði ekki skemmtilegur. Ef menn skoða dyno graf af S85 þá sjá menn að aflið fæst á tiltörulega þröngu rpm bandi og því þarf stutta gíra/margar skiptingar til að halda öllu í topp performance. Ekki beint draumastaða fyrir beinskiptingu.

7 gíra tölvustýrður kassi er málið _EN_ þeir þurfa að lækna barnasjúkdómana.

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:19 
Formúlubílstjóri

mér finnst 0-100 hálf dauður mælikvarði fyrir afturdrifna bíla með yfir 300hö í afturhjólin, minn á t.d að vera á milli 5 og 5.5 í 100, en ég gæti eingöngu náð honum á soleiðis tímum í 100, sofandi uppí rúmmi dreymandi atburðinn, get varla ýmindað mér hevrnig þetta væri á 507hö græju,

persónulega finnst mér smg3 bara vera fastur partur af þessari m5 sinfoníu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:22 
Formúlubílstjóri

Mér er skítsama hvort SMG komi druslunni hraðar í hundrað eða what ever..Vill bara frekar hafa stöngina til að hræra í frekar enn þetta takka dót.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:25 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Ég held (og þetta er náttúrlega fengið frá nunnu) að E60 M5 með 6gíra skiptingu verði ekki skemmtilegur. Ef menn skoða dyno graf af S85 þá sjá menn að aflið fæst á tiltörulega þröngu rpm bandi og því þarf stutta gíra/margar skiptingar til að halda öllu í topp performance. Ekki beint draumastaða fyrir beinskiptingu.

7 gíra tölvustýrður kassi er málið _EN_ þeir þurfa að lækna barnasjúkdómana.

hehe.. góður.

Menn eru alltaf að tala um að það vanti Tog í S85 en ég er alveg ósammála því, ég held að stærsta vandamálið við S85 sé að flestir sem kaupa hann eru að treida upp úr S62. Þessir mótorar eru ofboðslega ólíkir, annar skilar massatogi fá 2000-5000 en hinn er að skila meira togi í peek, en peekar hærra og er ekki eins brattur. Ég held að það mætti laga þetta togvandamál á mjög einfaldan hátt. Breyta bakgrunninum á snúningshraðamælinum úr 0-9000 í 0-7000. Þá myndu menn vera að rev-a bílinn eins og á að rev-a hann. Þetta er bara ekki 2000-4000 rpm bíll innanbæjar eins og S62, þetta er miklu nær að vera 3500-5500 bíll.

Last edited by fart on Wed 29. Nov 2006 09:29, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:28 
Formúlubílstjóri

spurning með að nota kvartmílubrautina sem viðmiðun? það er c..a 0-200 km/klst

E39 M5 hafa verið að slefa í háar 12... (correct me if i'm wrong, og ONNO er ekki tekinn með í þessu dæmi hehe)

Veit einhver tíman á E60? Það ætti nú að vera eitthvað slatta betri tími eða hvað?

Svo fáum við væntanlega að sjá einhvern bsk E60 kvartmílutíma á næstunni... :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 09:52 
Formúlubílstjóri

Hér er dyno graf sem sýnir S85:

Image

Þarna sést hversu hátt í rpm þarf að fara til að fá hámarks tog/hestöfl.

Þarna er E39 með meira tog upp að ca. 5000 rpm en svo er það bara bæbæ.

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 10:22 
Formúlubílstjóri

Það má gefa Könunum hjá Dynan credit fyrir eitt, þeir eru komnir með 3.91 drif í E60M sem lækkar hlutföllin eitthvað og það læknar dálítið mid-range-togþorstann vestanhafs. Ég veit að það bætir togið í mótornum náttúrulega ekkert en bætir mid-range performance eitthvað.

Annað sem er komið eru nýjir knastásar frá t.d. Kelleners sem auka max hestöfl ekkert, en auka midrange tog (í kringum 4000-5500) um 70nm.

Ég er enginn sérstakur vélaverkfræðingur en ég las það einhverstaðar, og skildi það á M-deginum (á frönsku meira að segja) að mótorinn hafi verið teiknaður með þessar kúrfur í huga og samspil við 7gíra kassann. Þ.e. að þetta hafi verið hannað saman með ákveðið performance í huga svona eins hálfgert danspar og þess vegna verður athyglivert að sjá S85 + 6gang comboið. Vonandi verður ekki annar aðilinn að dansa tangó og hinn valls.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 11:17 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
gstuning wrote:
Eðlilegur einstaklingur sem skiptir eðlilega hratt þegar hann er að reyna skipta hratt er um 1sek, það er 1 dauð sekúnda í hröðun, kannski rétt undir,
þannig að það er næstum 1sek við fyrstu skiptingu, 1.7 við næstu og svo framvegis í 5gír eru komnar 4sekúndu mismunur á hvað 200+ hraða,
það er 55m á sek, gefum okkur því að það sé cirka 80-90m heildar mismunur þegar er komið yfir 200kmh,

það er 0 hröðun á meðann maður skiptir um gír,
á meðan væri SMG bíll að hraða sér enn,
hann hefur á endanum getað hraðað sér að hvað 4-5sek lengur á sama tíma og beinskiptur bíll,
það munar um það,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 11:24 
Formúlubílstjóri

Ja, ahugavert.

Hver er heila sekundu ad skipta um gir a beinskiptum bil thegar hann er ad spyrna??
Thannig ad samkvaemt thvi myndi muna 5 sekundum bara vid thad ad skipta milli giranna uppi 6. gir.
:roll:

En haldid thid ad BMW menn myndu gefa ut 6 gang M5 ef ad thad myndi muna heilum helling i performance? Thad vaeri bara mjog lelegt positioning markadslega... og myndi strika M5 ut af kortinu sem performance taeki, thar sem nu thegar er SMG i hardri barattu vid E55 AMG og fleiri bila... ef M5 myndi vera 5 sek lengur(jafnvel meira utaf girun, samkvaemt ykkar spa), i 270, tha kaupi eg hlutabref i Mercedes a morgun :lol:

'Eg veit ad SMG er helviti snoggur a milli gira, og 7g er hannad samhlida motornum... en... thad vaeri bara virkilega leleg strategia ad selja sama M bilinn med mikinn performance mun. Kannski thad verdi thannig.. mer thaetti thad bara skrytid. Og ef einhver hefur thegar tolur um performance mun milli BSK og SMG, then please bring it up.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 11:29 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Ja, ahugavert.

Hver er heila sekundu ad skipta um gir a beinskiptum bil thegar hann er ad spyrna??
Thannig ad samkvaemt thvi myndi muna 5 sekundum bara vid thad ad skipta milli giranna uppi 6. gir.

En haldid thid ad BMW menn myndu gefa ut 6 gang M5 ef ad thad myndi muna heilum helling i performance? Thad vaeri bara mjog lelegt positioning markadslega... og myndi strika M5 ut af kortinu sem performance taeki, thar sem nu thegar er SMG i hardri barattu vid E55 AMG og fleiri bila... ef M5 myndi vera 5 sek lengur(jafnvel meira utaf girun, samkvaemt ykkar spa), i 270, tha kaupi eg hlutabref i Mercedes a morgun :lol:

'Eg veit ad SMG er helviti snoggur a milli gira, og 7g er hannad samhlida motornum... en... thad vaeri bara virkilega leleg strategia ad selja sama M bilinn med mikinn performance mun. Kannski thad verdi thannig.. mer thaetti thad bara skrytid. Og ef einhver hefur thegar tolur um performance mun milli BSK og SMG, then please bring it up.

Halldor á 555 Imprezzunni er 0,45 að skipta og hann VINNUR við að spyrna kvartmílubíl,

það er eitt að skipta hratt í 100hö corollu og 507hö BMW sem orgar áfram

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 12:20 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:

hann hefur á endanum getað hraðað sér að hvað 4-5sek lengur á sama tíma og beinskiptur bíll,
það munar um það,

Já er alveg með á því.

Hvernig færðu samt 80-90 metra töluna?

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 12:25 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
gstuning wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:

það munar um það,

Já er alveg með á því.

Hvernig færðu samt 80-90 metra töluna?

ég var nú bara að reikna eitthvað samann, enn það þyrfti að athuga á hvaða hraða bílinn skiptir um gír og reikna hraðamismuninn sem SMG kassinn nær á meðan,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 12:26 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Eggert wrote:
Ja, ahugavert.

Halldor á 555 Imprezzunni er 0,45 að skipta og hann VINNUR við að spyrna kvartmílubíl,

það er eitt að skipta hratt í 100hö corollu og 507hö BMW sem orgar áfram

Eg hef aldrei likt thessu vid neina toyotu, en mer finnst 1 sek samt alveg faranlega mikid fyrir ad faera shortshifter milli gira. Sama hversu oflugur billinn er eda hver hrodunin er.

Thannig ad ef E39 M5 vaeri med SMG(sem taeki bara 0.1 ad skipta), og thyrfti bara ad skipta einu sinni fra 0-100, tha vaeri hann vaentanlega 4.0 sek i 100? (given ad hann se 4.9 i 100 original, bsk). Se thad bara ekki fyrir mer gerast og er nokkud klar a thvi ad thessi maeling, 4.9 sek i 100 a E39, se ekki reiknud med 1 sekundu til thess ad skipta um gir i huga.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC