Nei ég passaði uppá það þegar ég keipti hann ég hef einusinni keipt tjónabíl og það var horror, lærir af mistökunum.Playmaker wrote:Þessi kemur á götuna 29.3.1996. Er þetta nokkuð tjónabíll?

SkuliTyson wrote:Ég er geðveikt að spá í þessum bíl, það verður sennilega annaðhvort þessi eða:
http://www.bilasolur.is/Main.asp?SHOW=C ... _ID=113440

arnib wrote:Guttormur wrote:þú getur farið með bílinn niður um 6'' með því. minn er líka ekinn mun minna,
6 tommur?
Meinaru ekki centimetra?
Guttormur wrote:arnib wrote:Guttormur wrote:þú getur farið með bílinn niður um 6'' með því. minn er líka ekinn mun minna,
6 tommur?
Meinaru ekki centimetra?
ég er að tala um sex tommur ég pantaði þetta frá ameríku og þeir sög'u mér þetta, ég er nýlega búinn að fá þetta ég hef ekki haft tíma til að setja þetta undir,

ég veit ekkert um það ég vona bara ekkiDjofullinn wrote:Guttormur wrote:arnib wrote:Guttormur wrote:þú getur farið með bílinn niður um 6'' með því. minn er líka ekinn mun minna,
6 tommur?
Meinaru ekki centimetra?
ég er að tala um sex tommur ég pantaði þetta frá ameríku og þeir sög'u mér þetta, ég er nýlega búinn að fá þetta ég hef ekki haft tíma til að setja þetta undir,
Er þetta ekki svipað og Stebbi í GSTuning er með, semsagt hægt að lækka hann alveg niður en þá er ekki hægt að keyra hann
Guttormur wrote:ég veit ekkert um það ég vona bara ekkiDjofullinn wrote:Guttormur wrote:arnib wrote:Guttormur wrote:þú getur farið með bílinn niður um 6'' með því. minn er líka ekinn mun minna,
6 tommur?
Meinaru ekki centimetra?
Er þetta ekki svipað og Stebbi í GSTuning er með, semsagt hægt að lækka hann alveg niður en þá er ekki hægt að keyra hann

bjahja wrote:Guttormur wrote:ég veit ekkert um það ég vona bara ekkiDjofullinn wrote:Guttormur wrote:arnib wrote:Guttormur wrote:þú getur farið með bílinn niður um 6'' með því. minn er líka ekinn mun minna,
6 tommur?
Meinaru ekki centimetra?
Jú þetta er coilover kitt, svipað og Stebbi er með. Og það er ekki séns að keyra bílinn eftir að hann hafi verið lækkaður um 6", allavegana án þess að rúlla skálarnar.
Og mér finnst líka ljótt að lækka það mikiðAllt í lagi á sýningum og svoleiðis samt
þú setur bara corvettu hudd á bimmann,, Þetta er stillanlegt,, annars ég er að selja BMW en ekki eitthvað kit það fylgir frítt með ef fólk hefur áhugaHHS wrote:Sex tommur(6") eru hvað..........15 cm![]()
![]()
![]()
...stingast dekkinn nokkuð í gegnum húddið?

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 31 guests