íbbi_ wrote:hann skilur þetta
Á hann þennan hvíta kannski?
siggir wrote:íbbi_ wrote:hann skilur þetta
Aron Andrew wrote:siggir wrote:íbbi_ wrote:hann skilur þetta
Nei, sá heitir Svenni Tiger á kraftinum...
siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:íbbi_ wrote:hann skilur þetta
Nei ekki þann hvíta. Einn hvítur sem ég sé stundum í bænum. Hvítur tveggja dyra(held ég) með e46 m3 ristar á brettunum...
Aron Andrew wrote:siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:íbbi_ wrote:hann skilur þetta
Nei ekki þann hvíta. Einn hvítur sem ég sé stundum í bænum. Hvítur tveggja dyra(held ég) með e46 m3 ristar á brettunum...
Ahh,, með einhvern frekar spes frammstuðara? Er það [X BMW]?
Svoldið síðan ég sá hann síðast. Var með kókdós og virtist hálfgerður haugur... (en auðvitað veit ég minnst um það)siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:íbbi_ wrote:hann skilur þetta
Ahh,, með einhvern frekar spes frammstuðara? Er það [X BMW]?
Gæti veriðSvoldið síðan ég sá hann síðast. Var með kókdós og virtist hálfgerður haugur... (en auðvitað veit ég minnst um það)

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Hvaða bull er þetta í ykkur strákar?![]()
Ég held að þessi hvíti eigi eftir að vera alveg í lagi þegar búið er að swappa vélinni sem kemur úr blæjunni hans Alpina oní húddið
Robbi318is wrote:arnibjorn wrote:Hvaða bull er þetta í ykkur strákar?![]()
Ég held að þessi hvíti eigi eftir að vera alveg í lagi þegar búið er að swappa vélinni sem kemur úr blæjunni hans Alpina oní húddið
Þakka stuðninginn.. já hann verður bara í lagi. Síðan fer hann á 17" kerscher kcs 8,5 og 9,5
Robbi318is wrote:arnibjorn wrote:Hvaða bull er þetta í ykkur strákar?![]()
Þakka stuðninginn.. já hann verður bara í lagi. Síðan fer hann á 17" kerscher kcs 8,5 og 9,5

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests