stebbiii wrote:glæsilegur bíll enn svona off topic hvar fær maður þetta á framljósin
hjá umboðinu eða er hægt að nálgast þetta í bílanaust ?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:hvernig er innrétingin?
(myndir segja meira en þúsund orð)
Kristján Einar wrote:ert þú til í að taka 350 þús fyrir hann ef ég sé um að flytja hann inn? og myndir þú koma honum í skip fyrir mig úti?
stebbiii wrote:verð nú bara að segja vá hvað þessi bíll er flottur
enn þetta me ljósinn ég ætti að geta fundið þetta ódýrt í bandaríkjunum myndiru ekki halda það ?
hvað heitir þetta annars
Kristján Einar wrote:ætla sjá hvað ég get gert.. náttúrulega talsverður peningur fyrir svona bíl, og ég á lítið af honum í augnablikinu, en hann er bara of fallegur til að athuga allavega ekki málin..
fór framhjá mér, hann er bsk right?
edit: fann með bsk
Steinark wrote:stebbiii wrote:verð nú bara að segja vá hvað þessi bíll er flottur
enn þetta me ljósinn ég ætti að geta fundið þetta ódýrt í bandaríkjunum myndiru ekki halda það ?
hvað heitir þetta annars
Getur eflaust fundið þetta í USA.. þetta heitir eye brows á ensku...
Kristján Einar wrote:ef maður flytur hann inn, hvað má hann vera lengi á erlendum númerum áður en hann er skráður og hvernig virkar það með tryggingar?
er hann einhvertíman skráður tjónabíll? (talsvert meira vesen að skrá þá)
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests