Miðað við merkingarnar er þetta 528i
Lýtur hrottalega vel út, þó svo ég sé enginn sérstakur fan e28 þó. Þótti gaman að sjá svona gamlann svona skínandi heilann.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Einsii wrote:Afhverju kaupið þið ekki bílinn af Sæma. hann á ekki mikið eftir í eitthvað betra en þessi..

saemi wrote:Einsii wrote:Afhverju kaupið þið ekki bílinn af Sæma. hann á ekki mikið eftir í eitthvað betra en þessi..
Það er bara svo vinsælt að segjast munu ætla gera eitthvað.... dreyma. Svo þegar þetta stendur til boða, þá tvístrast allt og allir hlaupa í burtu eins og fætur toga.
Ég á 2 stk. af E28 bílum, báðir svo til ryðlausir, 87 ekinn 150þús og svo 88, Akureyrarbíl, einn eiganda, shadowline, svart leður ofl. Ég á alla varahluti í þá, allt frá 1.8 til 3.5 turbo vélum, M-tec bodykit og bla bla, en samt er enginn sem hefur keypt þetta. Það er mjög sjaldgæft að hitta á fólk sem er til í svona pakka, er til í að gera hlutina ekki bara tala um þá.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
srr wrote:Ég er nú á leiðinni að verða E28 eigandi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:srr wrote:Ég er nú á leiðinni að verða E28 eigandi
Glæsilegt
Lindemann wrote:srr wrote:Alpina wrote:srr wrote:Ég er nú á leiðinni að verða E28 eigandi
Glæsilegt
Láta undan BMW þrýsting frá Gunna![]()
Þú átt augljóslega mjög góðan bróður!![]()
srr wrote:Lindemann wrote:srr wrote:Alpina wrote:srr wrote:Ég er nú á leiðinni að verða E28 eigandi
Glæsilegt
Láta undan BMW þrýsting frá Gunna![]()
Þú átt augljóslega mjög góðan bróður!![]()
True that, hann er mjög góður

gstuning wrote:Verst fyrir þig að BMW veikin fer bara í eina áttina
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests