fart wrote:Svezel wrote:þeir sem sáu nýjasta fifth gear vita að z10 er á leiðinni, ríkir djöflar byrjaðir að borga inn á helvítið
![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:fart wrote:Svezel wrote:þeir sem sáu nýjasta fifth gear vita að z10 er á leiðinni, ríkir djöflar byrjaðir að borga inn á helvítið
![]()
Þú ert að grínast!!!!??![]()
![]()
fart wrote:IvanAnders wrote:fart wrote:Svezel wrote:þeir sem sáu nýjasta fifth gear vita að z10 er á leiðinni, ríkir djöflar byrjaðir að borga inn á helvítið
![]()
![]()
Miðað við væntingar um verð þá er þetta bíll sem ég gæti alveg hugsað mér að eiga.
En nei, ég er ekki byrjaður að borga inn á hann, en hugmyndin er góð.

gstuning wrote:fart wrote:IvanAnders wrote:fart wrote:Svezel wrote:þeir sem sáu nýjasta fifth gear vita að z10 er á leiðinni, ríkir djöflar byrjaðir að borga inn á helvítið
![]()
![]()
Miðað við væntingar um verð þá er þetta bíll sem ég gæti alveg hugsað mér að eiga.
Ég held að hann yrði þá gerður í takmörkuðu upplagi,
og ef þú ert ekki kominn á listann núna þá kemst maður líklega ekkert á listann,
BMW gæti hæglega gert 6.5 700hö V10
það væri sko klikkað
fart wrote:gstuning wrote:fart wrote:IvanAnders wrote:fart wrote:Svezel wrote:þeir sem sáu nýjasta fifth gear vita að z10 er á leiðinni, ríkir djöflar byrjaðir að borga inn á helvítið
![]()
![]()
Ég held að hann yrði þá gerður í takmörkuðu upplagi,
og ef þú ert ekki kominn á listann núna þá kemst maður líklega ekkert á listann,
BMW gæti hæglega gert 6.5 700hö V10
það væri sko klikkað
Ég er reyndar ansi viss um að ég kæmist á listann. Þessi bíll er ekki á götuna fyrr en 2008. Ég lánaði einum aðal sölumanninum í stærsta BMW umboðinu í Lúx Cabrioinn í viku á meðan ég var í fríi. Nú er mér virkilega vel tekið þegar ég mæti.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests