einarsss wrote:angel eyes sleppur alveg á e30 ef að hringirnir eru mjóir .... finnst algjört off ef að þeir eru þykkari en á myndinni

einarsss wrote:angel eyes sleppur alveg á e30 ef að hringirnir eru mjóir .... finnst algjört off ef að þeir eru þykkari en á myndinni

Jónki 320i ´84 wrote:Æji ég veit ekki, var mikið að spá í Angel eyes en fór svo að skoða það á netinu og það er í undantekningum að það komi vel út.
Þó kemur þetta mjög vel út á þessum bíl
Persónulega finnst mér Smokuð og Xenon(senon) mikið flottara
(eins og árnibjörn er með)

einarsss wrote:kemur mann alltaf jafnmikið á óvart hversu geggjaður bíllinn þinn er í real life
Drífa sig að setja drifið undir og panta xenonið

Jónki 320i ´84 wrote:Jæja þá er ég loksins búinn að setja bílinn aftur á götuna og eins og glöggir menn hafa tekið eftir þá hef ég ekki verið mikið inná kraftinum síðan![]()
En það eina sem fór úrskeiðis hjá mér í vetur er að mér tókst ekki að klára neitt sem ég ætlaði að gera í bílnum en vonandi verður því kippt í liðinn fyrir sumarið![]()
Það er allavegana priority númer 1 að henda þessu drifi í sem ég er búinn að eiga í að verða 6mán eða eitthvað![]()
En ætlaði bara að henda svona smá alert á ykkur svo þið vissuð hvaða bíll þetta væri þarna á götum borgarinnar, svo menn verði ekki eins undrandi og Danni(djofullinn) þegar hann sá bílinn í umferðinni daginn sem hann kom á götuna, vissi ekkert hvaða bíll þetta var afþví ég sagði honum fyrr um dagin að ég ætlaði að setja hann á götuna um mánaðarmótin![]()

Jónki 320i ´84 wrote:einarsss wrote:kemur mann alltaf jafnmikið á óvart hversu geggjaður bíllinn þinn er í real life
Jamm það fer að koma að því, stefni á drifið um mánaðarmótin og Xenon og Smokuð koma um leið og peningurinn leyfir
arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:einarsss wrote:kemur mann alltaf jafnmikið á óvart hversu geggjaður bíllinn þinn er í real life
Jamm það fer að koma að því, stefni á drifið um mánaðarmótin og Xenon og Smokuð koma um leið og peningurinn leyfir
![]()
Annars sá ég bílinn þinn sama dag og þú settir á hann númer(held ég) og það er bara grín hvað hann lúúúkkar vel... þessi heilsprautun hefur borgað sig

arnibjorn wrote:Hvernig gengur þetta með drifið Jónki? Ertu orðinn læstur?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:Hvernig gengur þetta með drifið Jónki? Ertu orðinn læstur?
Jónki er fullur en ekki læstur![]()
Hefur ekki tíma sökum óendanlegs djamms
arnibjorn wrote:IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:Hvernig gengur þetta með drifið Jónki? Ertu orðinn læstur?
Jónki er fullur en ekki læstur![]()
Hefur ekki tíma sökum óendanlegs djamms
Alveg er hann ótrúlegur... ég myndi pottþétt taka það fram yfir drykkju að setja læst drif í bílinn!!
![]()
![]()

HPH wrote:hvenar fáum við nýar myndir?
EP ef ég má taka myndir af honum.

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests