gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
arnibjorn wrote:gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
Að sjálfsögðu, en ekki vill svo skemmtilega til að einhver hér hafi reynslu af Verði? (Vörður hf)?![]()
![]()
Ég fékk nefninlega svo helvíti góðan díl á tryggingu hjá þeim að ég sló til en þekki ekki neitt til....
Angelic0- wrote:IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
Að sjálfsögðu, en ekki vill svo skemmtilega til að einhver hér hafi reynslu af Verði? (Vörður hf)?![]()
![]()
Ég fékk nefninlega svo helvíti góðan díl á tryggingu hjá þeim að ég sló til en þekki ekki neitt til....
Þekki nokkra sem að hafa verið þar...
Einn af þeim sáttur en restin er bara ósátt..
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
![]()
IvanAnders wrote:Angelic0- wrote:IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
![]()
Og af hverju er restin ósátt![]()
Þetta eru nú bara dæmi um viðskiptavini sem láta vaða yfir sigAngelic0- wrote:IvanAnders wrote:Angelic0- wrote:IvanAnders wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:Það skiptir öllu að vera vel tryggður
Skiptir öllu máli!
![]()
Og af hverju er restin ósátt![]()
Tveir sem að lentu í tjóni, kaskótryggðir... bílarnir ónýtir (hefði sosum verið hægt að bjarga öðrum bílnum) og fengu bara eitthvað klink... '03 Avensis og Durango (einkanr. FRÉTT) '04.
Svo var einn sem að lenti í tjóni þar sem að hann var í rétti (augljóslega) en hann var dæmdur í órétti. Málið fór ekki fyrir trygginganefnd heldur var gerð sátt á milli tryggingafélaga!

Þórður Helgason wrote:Regla nr. eitt er að hvika ekki út af réttri braut, þeas að vera réttu megin í götunni án þess að reyna að forða árekstri. Ef þú reynir að forða árekstri og sveigir yfir á hinn helminginn, og lendir í árekstrinum samt, BÚMM.
Td. ef keyrt er í veg fyrir þig frá hægri, þú sveigir og reynir að sleppa en tekst ekki. Árekstur og þú vitlausum vegarhelmingi!!
Þú ert dæmur í 100% órétti bara af því að þú reyndir að forða slysi.
Ég þekki þetta af reynslu nákomins. Ótrúlegt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:JÆJA,,,,,,, Af mistökum og biturri reynslu læra menn
Þetta er akkúrat það sem ég var að tala um hér fyrir þónokkru ,,
UNDIRTEKTIRNAR voru hálf-dræmar og þykir mér leitt að heyra hvernig fór,, kemst samt ekki hjá því að segja að fólk uppskeri eins og það sáir,, ef allir myndu hætta að vera svona þröngsýnir og ,,,BLABLA mitt trygginga-félag osfrv,,
ÞAÐ er ekki okkar tryggingafélag..... heldur öll hin sem málið snýst um
Ræða við tjónadeildina hjá hverj félagi og komast að einhverri niðurstöðu sem allflestir geta verið sáttir um

Users browsing this forum: No registered users and 57 guests